Thứ bảy 21/09/2024 01:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

LinkHouse Miền Trung: Phản hồi thông tin về việc điều tra dự án Đảo Xanh Sky Villas tại Đà Nẵng

16:37 | 27/02/2020

(Xây dựng) - Xung quanh vụ việc điều tra dự án Đảo Xanh Sky Villas tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần bất động sản LinkHouse Miền Trung chính thức cho biết: “Kể từ ngày 14/10/2019 đến nay, LinkHouse Miền Trung đã dừng tất cả các hoạt động truyền thông, cũng như không còn bất cứ nghĩa vụ nào đối với dự án Đảo Xanh Sky Villas về mặt pháp lý và các thông tin sau đó”.

linkhouse mien trung phan hoi thong tin ve viec dieu tra du an dao xanh sky villas tai da nang
Trong suốt quá trình truyền thông dự án, LinkHouse Miền Trung không tự ý công bố thông tin nào nằm ngoài thỏa thuận giữa 2 bên. Đến nay, LinkHouse Miền Trung đã dừng tất cả các hoạt động liên quan đối với dự án Đảo Xanh Sky Villas.

Việc hợp tác giữa LinkHouse Miền Trung và chủ đầu tư dự án Đảo Xanh Sky Villas đã kết thúc kể từ ngày 14/10/2019 theo điều khoản của hợp đồng. Theo đó, hợp đồng phân phối của LinkHouse Miền Trung đối với dự án Đảo Xanh Sky Villas cũng đã được thanh lý. Thông tin về dự án Đảo Xanh Sky Villas trên website LinkHouse Miền Trung chỉ mang tính tham khảo thông tin và không đề cập đến việc còn triển khai.

Sau khi tiếp nhận thông tin về việc Công an quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng) đang xác minh, điều tra vụ việc liên quan đến dự án Đảo Xanh Sky Villas (Lô B2-3, Khu Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu), đại diện Công ty Cổ phần Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung đã có những phản hồi công khai với các cơ quan báo chí và khách hàng vào chiều ngày 26/02.

Cụ thể, trong những ngày qua trên một số trang báo điện tử xuất hiện các bài viết với tiêu đề: “Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng điều tra dự án Đảo Xanh Sky Villas”, “Điều tra dự án Đảo Xanh Sky Villas bán 9,8 tỷ đồng mỗi căn”… Trong bài viết đề cập đến việc LinkHouse Miền Trung “rao bán” với giá 9,8 tỷ đồng/căn hộ Đảo Xanh Sky Villas.

Về vấn đề này, bà Phan Vũ Huyền Trinh – Giám đốc phát triển dự án Công ty Cổ phần Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung khẳng định đây là thông tin chưa chính xác, LinkHouse Miền Trung chưa bao giờ công bố dự án Đảo Xanh Sky Villas là mua bán căn hộ. Ở thời điểm triển khai, dự án này được giới thiệu là mô hình sky villas (dinh thự trên không) hạng sang với hình thức cho thuê dài hạn.

Việc tham gia giới thiệu thông tin về dự án được thực hiện theo đúng thỏa thuận công việc giữa chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Đất Kinh Tuyến Số 1 và LinkHouse Miền Trung. Trong suốt quá trình truyền thông, LinkHouse Miền Trung không tự ý công bố thông tin nào nằm ngoài thỏa thuận giữa 2 bên. Đến nay, LinkHouse Miền Trung đã dừng tất cả các hoạt động truyền thông, cũng như không còn bất cứ nghĩa vụ nào đối với dự án Đảo Xanh Sky Villas về mặt pháp lý và các thông tin sau đó.

LinkHouse Miền Trung được biết đến là đơn vị kinh doanh bất động sản hoạt động vì mục tiêu kết nối cộng đồng môi giới, nhằm chung tay tạo dựng môi trường kinh doanh, đầu tư bất động sản vững mạnh. LinkHouse Miền Trung tự hào khi được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành trên suốt chặng đường phát triển của mình.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load