Thứ tư 15/05/2024 02:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

21:19 | 28/03/2024

(Xây dựng) - Chiều 28/3, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Liên kết America & Asia tổ chức họp báo về Chương trình “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” diễn ra từ ngày 27-28/4/2024 tại thành phố Đà Nẵng.

Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng
Các đơn vị sẽ hợp tác trong tổ chức “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” sắp đến.

Chương trình “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” sẽ là một sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao thân thiết giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil, cũng như chào đón sự kiện lãnh đạo quan trọng của Brazil đến thăm Việt Nam. Chương trình cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy kết nối về du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch thể thao quốc tế trong tương lai của thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng để tham gia các hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh tuyệt vời của thành phố biển Đà Nẵng và Việt Nam đến với thế giới thông qua các hoạt động thể thao và văn hóa.

Lễ hội là chuỗi các hoạt động đặc sắc, ấn tượng như: Trận Bóng đá giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam, chương trình âm nhạc đặc sắc tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng, Lễ hội Biển - Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch - thể thao biển.

Cuộc chạm trán giao hữu giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam không đơn thuần là một trận đấu bóng, mà còn là một lễ hội đầy kịch tính và sôi động sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Sân vận động Hòa Xuân - Đà Nẵng sẽ chứng kiến những pha bóng đẳng cấp từ những ngôi sao hàng đầu của hai đội, hứa hẹn mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao, không kém phần hấp dẫn.

Và không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn của trận đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: Ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ-MC Hoàng Rapper… và nhiều tên tuổi khác, với những tiết mục âm nhạc sôi động, đầy màu sắc, hứa hẹn mang lại không khí náo nhiệt và hứng khởi hơn bao giờ hết. Ban tổ chức hy vọng sự kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc sẽ tạo nên một trải nghiệm, một ấn tượng đáng nhớ, khó quên cho tất cả các khán giả tham dự, mang lại một đêm vui vẻ và đầy ấn tượng.

Với mong muốn khuyến khích phát triển và đào tạo nền bóng đá trẻ nước nhà, Công ty Liên kết America & Asia cũng ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng. Tại buổi ra mắt Trung tâm, Ban tổ chức cũng trao tặng học bổng khuyến học và quà tặng từ thiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • SHB đồng hành cùng giải bóng đá Cúp VTV 8 - Liên Chiểu 2024

    (Xây dựng) - Với mong muốn được góp phần xây dựng sân chơi chuyên nghiệp cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cùng tình yêu mãnh liệt dành cho môn thể thao vua, SHB đồng hành cùng Giải bóng đá Cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024 trong vai trò nhà tài trợ kim cương. SHB đang là nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng từ năm 2008 đến nay.

  • VNCC tổ chức thành công Giải chạy bộ VC GROUP RUN 2024

    (Xây dựng) – Ngày 11/5, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) đã tổ chức thành công Giải chạy bộ VC GROUP RUN 2024 với sự tham gia của các vận động viên là cán bộ, nhân viên thuộc Tổ hợp Tư vấn Xây dựng Việt Nam - VC Group.

  • Tập đoàn Trường Tươi khơi dậy tình yêu thể thao cuồng nhiệt trên quê hương Bình Phước

    (Xây dựng) - Thể thao là công cụ tuyệt vời, là sợi dây vô hình kết nối hàng triệu triệu người trên thế giới lại với nhau. Chẳng thân quen, cũng chẳng phải họ hàng nhưng khi nhắc về một bộ môn thể thao yêu thích nào đó, những con người tưởng chừng như xa lạ lại có sự gắn kết, tâm giao đến lạ kỳ. Không những thế, thể thao còn là sợi dây liên kết chặt chẽ kết nối cộng đồng, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các cá nhân trong xã hội. Những sự kiện thể thao luôn là điểm hẹn gặp gỡ, giao lưu văn hóa của tất cả mọi người.

  • Bình Định đăng cai tổ chức Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024

    (Xây dựng) - Nối tiếp việc tổ chức thành công Giải vô địch thế giới mô tô nước ABP Aquabike và Giải vô địch thế giới thuyền máy công thức 1 UIM F1H2O, tỉnh Bình Định được Liên đoàn Teqball quốc tế chọn đăng cai tổ chức Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6 - 9/6/2024 tại thành phố biển Quy Nhơn.

  • Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 28/4, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) vừa tổ chức chương trình gala trao giải “Giải bóng đá Hội ngành cửa Thành phố Hồ Chí Minh tranh cup PMI lần 1 năm 2024”. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Sở Xây dựng An Giang: Tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Ngày thống nhất đất nước 30/4

    (Xây dựng) - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Quốc tế Lao động 1/5, Sở Xây dựng An Giang tổ chức giao lưu bóng đá, với 06 đội bóng tham gia thuộc Sở Xây dựng An Giang và các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng trong tỉnh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load