Thứ sáu 20/09/2024 14:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

HP Intermix Bắc Giang: Sức hút từ vị trí không đối thủ

22:52 | 18/08/2021

(Xây dựng) - Nổi bật khi nằm trong dòng chảy giao thương, văn hóa mang màu sắc của phố đi bộ quốc tế, HP Intermix Bắc Giang thu hút sự quan tâm của cộng đồng giới đầu tư bởi tầm nhìn phát triển và hệ sinh thái tiện ích hiện đại. Bên cạnh đó, vị trí cũng là yếu tố quan trọng đem lại lợi thế có 1-0-2 của dự án tại thị trường bất động sản Bắc Giang.

hp intermix bac giang suc hut tu vi tri khong doi thu
HP Intermix Bắc Giang nằm trên trục đại lộ dài hơn 2 km được quy hoạch trở thành phố đi bộ đẳng cấp quốc tế tại Bắc Giang.

Với vị trí địa lý đặc biệt cùng hạ tầng giao thông luôn “đi trước một bước”, thời gian gần đây Bắc Giang đang nổi lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của giới đầu tư bất động sản.

Nơi hội tụ của dòng chảy thương mại

Bắc Giang sở hữu vị trí “kim cương”có đường xuyên Á, nằm trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội. Đặc biệt, địa phương này còn là điểm giao thông quan trọng vận chuyển ở khu vực phía Bắc và là điểm trung chuyển giao thương với tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc. Mặt khác, Bắc Giang còn có hệ thống giao thông thuận tiện bao gồm cả đường bộ, đường sắt và đường thuỷ tới Thủ đô Hà Nội, cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn, sân bay quốc tế Nội Bài, cảng biển quốc tế Hải Phòng, Cái Lân… rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hoá với các nước trong khu vực.

Trong những năm gần đây, Bắc Giang là địa phương luôn trú trọng tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông với phương châm “đi trước một bước”, hiện đại và tăng tính kết nối trở thành động lực thu hút nhà đầu tư. Nhờ đó, kết cấu hạ tầng giao thông đã khoác lên mình tấm áo mới, nhiều trục giao thông quan trọng đã được tập trung đầu tư xây dựng như: Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn (đoạn thành phố Bắc Giang - Chi Lăng được đưa vào khai thác từ 1/2020), ĐT290, ĐT295, ĐT293, đường Vành đai IV, đường nối ĐT293… Ngoài ra, trong thời gian tới, khi cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đoạn từ Đồng Mỏ - Lạng Sơn và Lạng Sơn - cửa khẩu Tân Thanh hoàn thiện và đưa vào sử dụng chắc chắn sẽ tạo thành bức tranh hoàn chỉnh, hiện đại cho tuyến đường huyết mạch nối hành lang kinh tế quan trọng Hà Nội - Lạng Sơn.

hp intermix bac giang suc hut tu vi tri khong doi thu
Bắc Giang sở hữu vị trí kim cương trên trục hành lang kinh tế Nam Ninh.

Không nằm ngoài dòng chảy thương mại sôi động, HP Intermix Bắc Giang hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng của luồng giao thương khi tọa lạc tại giao điểm vàng kết nối các tuyến đường cao tốc trọng điểm, cách trục giao thông thuộc hành lang kinh tế 100m. Từ dự án, thông qua Quốc lộ 1A, chỉ mất khoảng 1 giờ để di chuyển đến Hà Nội, hay Thái Nguyên, khoảng 20 phút tới thành phố Bắc Ninh; khoảng gần 1 giờ để di chuyển tới Lạng Sơn thông qua tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn; kết nối trực tiếp với sân bay Nội Bài qua tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 18 chưa đầy 50 phút.

hp intermix bac giang suc hut tu vi tri khong doi thu
HP Intermix Bắc Giang tọa lạc tại giao điểm vàng kết nối với các tuyến đường cao tốc trọng điểm trong trục hành lang kinh tế.

Tận dụng tốt lợi thế vị trí trung tâm trong hành lang kinh tế “Đông - Bắc”, HP Intermix Bắc Giang được kỳ vọng sẽ đón đầu tiềm năng khai thác thương mại, tiếp cận trọn vẹn lượng khách “cực kỳ tiềm năng” nghỉ chân tại Bắc Giang, thúc đẩy nhu cầu chi tiêu mua sắm, lưu trú, ẩm thực, giải trí, ăn uống, thư giãn...

Lợi đơn lợi kép từ vị trí

Tọa lạc tại vị trí kim cương - thuộc phố đi bộ, khu đô thị phía Nam, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, HP Intermix Bắc Giang với quy mô 2,4ha sở hữu thế mạnh độc tôn về vị trí khi nằm trong phố đi bộ duy nhất thuộc Khu đô thị hiện hữu được quy hoạch bài bản với quy mô hơn 100ha. Nơi đây tiên phong trở thành phố đi bộ theo chủ đề đầu tiên và hiện đại bậc nhất miền Bắc, tôn vinh giá trị độc bản của dự án.

Từ HP Intermix Bắc Giang, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hoá, giáo dục và các công trình tiện ích như công viên Hoàng Hoa Thám, trung tâm thương mại Big C, quảng trường 3/2, UBND Tỉnh Bắc Giang,...

Đặc biệt, lợi thế hiếm có về vị trí dự án chính là nằm trong phố đi bộ đẳng cấp quốc tế được quy hoạch nằm trên trục đại lộ trung tâm đắt giá bậc nhất tại Bắc Giang, dài hơn 2km, rộng gần 70m, kết nối trực tiếp tới tiện ích nội ngoại khu của thành phố.

Theo thông tin từ người dân, hiện tại, giá đất ở khu vực thành phố cũ đang giao dịch ở mức từ 170 - 190 triệu đồng/m2. Do vậy, bất động sản tại khu vực trung tâm khu thành phố mới được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ tăng trưởng ở mức cao hơn do sở hữu quy hoạch đồng bộ, hiện đại./.

Hà Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

    19:08 | 16/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load