Thứ sáu 20/09/2024 17:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Hoàng Quân được tài trợ 200 triệu USD để phát triển bất động sản

11:12 | 16/07/2020

(Xây dựng) - Tại New York (Hoa Kỳ), Công ty PHILUX Capital Advisors vừa ký Biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Hoàng Quân để hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực tài trợ vốn, bất động sản và các cơ hội đầu tư khác tại Việt Nam.

hoang quan duoc tai tro 200 trieu usd de phat trien bat dong san
Khu công nghiệp Bình Minh (Vĩnh Long) mà Hoàng Quân đang đầu tư.

Theo Biên bản ghi nhớ, PHILUX Capital có kế hoạch cung cấp tới 200 triệu USD (tương đương 4.600 tỷ VND) để hỗ trợ cho nhiều dự án nhà ở xã hội và các chương trình phát triển bất động sản khác bao gồm khu công nghiệp, cảng và khu du lịch mà Tập đoàn Hoàng Quân hiện đang thực hiện và phát triển.

Ngoài ra, PHILUX Capital cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ Tập đoàn Hoàng Quân tái cơ cấu lại toàn diện để tiếp cận thị trường vốn quốc tế và niêm yết chứng khoán trên sàn giao dịch chứng khoán lớn của nước ngoài như Hoa Kỳ.

Với 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Hoàng Quân có 30 công ty thành viên, tạo thành chuỗi kinh doanh liên kết từ đầu tư, pháp lý, thiết kế, xây dựng, thẩm định giá đến tiếp thị, sàn giao dịch phân phối sản phẩm và quản lý dự án, quản lý tòa nhà. Hiện nay, Hoàng Quân có 22 dự án nhà ở xã hội tại các tỉnh thành phía Nam, cung ứng ra thị trường 7.000 căn hộ, cùng các dự án khu công nghiệp…

Tiến sỹ Trương Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Quân nhận xét: “Được hợp tác với PHILUX Capital Advisors (thuộc Phi Group USA) có thế mạnh và kinh nghiệm quốc tế về tái cơ cấu, M&A tại các thị trường tài chính và chứng khoán quốc tế hàng đầu, Tập đoàn Hoàng Quân rất may mắn được tái cấu trúc như một “re-startup”, để bảo đảm nguồn lực và điều kiện thực hiện sứ mệnh phát triển bất động sản của mình ở Việt Nam và vươn ra nước ngoài…”

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load