Thứ sáu 20/09/2024 20:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bạn đọc /

Hải Phòng: Tuyến đường dân sinh gần trung tâm quận Hải An xuống cấp nghiêm trọng

17:15 | 23/09/2020

(Xây dựng) - Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của nhiều hộ dân sinh sống tại tổ dân phố số 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng phản ánh về thực trạng tuyến đường gần Bệnh viện Đa khoa quận Hải An xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay.

hai phong tuyen duong dan sinh gan trung tam quan hai an xuong cap nghiem trong
Tuyến đường gần Bệnh viện Đa khoa quận Hải An, Hải Phòng xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay.

Cụ thể, tuyến đường này chưa có tên, chưa có điện chiếu sáng, chưa có hệ thống vỉa hè, thoát nước, xuất hiện nhiều “ổ gà”, “ổ trâu”. Hàng ngày, những hộ dân sinh sống khu vực này phải lưu thông trên tuyến đường dân sinh không đảm bảo an toàn giao thông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn.

Đáng chú ý, tuyến đường này nằm gần khu vực trung tâm hành chính quận Hải An, gây mất mỹ quan đô thị. 8 năm nay, các hộ dân nơi đây rất bức xúc trước tình trạng mặt đường như trên. Do đó, các hộ dân kiến nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm giải quyết kiến nghị, sớm hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đoạn đường này để đảm bảo trật tự án toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

hai phong tuyen duong dan sinh gan trung tam quan hai an xuong cap nghiem trong
Sau khi trời mưa, tuyến đường dân sinh này xuất hiện nhiều vũng nước sâu gây khó khăn trong việc di chuyển của người dân.

Theo ghi nhận thực tế, sau khi trời mưa, tuyến đường dân sinh này xuất hiện nhiều vũng nước sâu, kéo dài từ hàng chục cm đến khoảng 1m gây khó khăn cho người và phương tiện lưu thông.

Để rộng đường dư luận, phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã đặt lịch làm việc với UBND quận Hải An. Tuy nhiên, do địa phương bận nên chưa bố trí được lịch làm việc.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin.

Hải Nguyên – Đăng Hùng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load