Thứ sáu 20/09/2024 21:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa / Thể thao

Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 và 7.0

16:08 | 24/07/2023

(Xây dựng) - Khởi tranh vào dịp cuối tuần qua, giải đấu tranh cúp Pickle Ball trình độ 6.0 và 7.0 đã diễn ra và bế mạc với 8 giải thưởng được Ban tổ chức cho các tay vợt có thành tích cao nhất.

Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 và 7.0

Ngày 23/7, tại cụm sân thể thao Pickle Ball thuộc khuôn viên Nhà văn hóa phường Mỹ Đình 2 - quận Nam Từ Liêm đã lần đầu tiên diễn ra giải đấu Pickle Ball hạng trình 6.0 và hạng trình 7.0. Các cặp vận động viên tham gia mỗi hạng trình tuân thủ theo quy định của Ban tổ chức giải và tuân thủ theo Luật Thi đấu môn Pickle Ball quốc tế. Đây là môn thể thao mới được phát triển thịnh hành tại Việt Nam, một số nơi như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Bắc Giang... đã thành lập được nhiều CLB, mỗi CLB có trên 20 thành viên, sinh hoạt đều đặn hàng tuần. Thủ đô Hà Nội hiện đang thu hút được nhiều người với nhiều độ tuổi từ 15 đến 65 tuổi yêu thích và đăng ký tham gia sinh hoạt tại CLB Nguyễn Hoàng, CLB Đại Từ, CLB Ao Sào, CLB Hoàng Sâm… Đây là bộ môn được kết hợp từ các môn Tennis, bóng bàn, cầu lông... đang được yêu thích, lan tỏa rộng khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia châu Á.

Tham gia giải đấu tại mỗi hạng trình có 10 cặp vận động viên, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn 2 cặp vào thi đấu vòng bán kết, cặp vận động viên nào thắng thì vào chơi trận chung kết tranh chức vô địch. Sau 1 ngày thi đấu tranh tài với 2 hạng trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng gồm Cúp, tiền thưởng cho các tay vợt vô địch, Á quân và giải ba gồm: Hạng trình 7.0: Vô địch: Mr Đang - Mr Đức; Á quân: Mr Hiếu - Mr Hưng Ivan; Giải 3: Mr Nam - Mr Kiên và Mr Khánh - Mr Long Giấy. Hạng trình 6.0: Vô địch: Mr Tiến - Miss Hàn Ni; Á quân: Mr Cường - Mr Hưng; Giải 3: Mr Khải - Mr Cường Ero và Mr Thân - Mr Mạnh. Ông Bùi Văn Chúng - Trưởng Ban tổ chức giải đấu biết: “Pickle Ball là môn thể thao mới được người dân Hà Nội tiếp nhận và đăng ký tham gia tập để chơi. Đây là môn thể thao dễ chơi và phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ em cho đến người già. Sau khi kết thúc giải đấu Pickle Ball Nguyễn Hoàng mở rộng lần 1 này thành công, dự kiến vào quý IV/2023, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức giải lần 2, tiến tới tổ chức thường niên theo năm cho các hạng trình 6.0, 7.0 và 8.0”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải đấu:

Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 và 7.0
Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 và 7.0
Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 và 7.0

Minh Đô

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load