Thứ sáu 20/09/2024 21:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Grand World Phú Quốc - “địa chỉ vàng” đón trọn xu hướng du lịch tương lai

11:59 | 01/12/2020

(Xây dựng) - Cơn sốt dịch chuyển du lịch từ thụ động sang trải nghiệm trọn vẹn tại điểm đến của khách Việt đã mở ra cơ hội “lột xác” ngành Du lịch, đem về nguồn thu ngàn tỷ. Tiên phong khai mở nền kinh tế đêm đầy tiềm năng - Grand World sở hữu những lợi thế có 1-0-2 đang đặc biệt thu hút giới đầu tư.

Chạy đua “đón sóng” lớn du lịch nội địa

Những ngày này, Công ty CP du lịch Ngôi sao Biển (Phú Quốc) đang hối hả, tất bật chuẩn bị cho ra mắt thêm một chợ đêm mới tại Phú Quốc. Ông Huỳnh Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, sau thành công với chợ đêm tại thị trấn Dương Đông, địa điểm tiếp theo sẽ nằm trong thành phố “không ngủ” Grand World (thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center).

“Grand World hiện là nơi duy nhất trên đảo được đầu tư với quy mô khủng và đang được xây dựng cực kỳ nhanh. Đặc biệt, khi đi vào hoạt động, mô hình này sẽ là “thỏi nam châm” hút khách du lịch tìm đến”, ông Sơn lý giải.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Grand World với phong cách thiết kế ấn tượng nằm tại trung tâm Phú Quốc United Center có quy mô khủng sẽ hút mạnh khách du lịch tương lai.

Trong con mắt của nhà đầu tư lão làng này, du lịch nội địa đang được “kích cầu” mạnh mẽ, Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến được khách du lịch lựa chọn hàng đầu. Bắc đảo với những thế mạnh vượt trội về mọi mặt sẽ là điểm đến số một tại Phú Quốc trong tương lai gần.

Cũng giống như Công ty Ngôi sao Biển, tại hầu hết các điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam, hàng ngàn doanh nghiệp đang đầu tư mạnh mẽ để sẵn sàng đón đợi cuộc “đổ bộ” của nguồn khách du lịch nội địa đang rất dồi dào.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Du lịch hướng biển, trải nghiệm thiên nhiên đang là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt.

Trong khi chờ du lịch quốc tế mở cửa, nhu cầu của khách du lịch trong nước đang tăng vọt. Theo khảo sát của Google, khách Việt hiện có xu hướng chọn du lịch trải nghiệm thiên nhiên, đặc biệt là các điểm đến hướng biển do tại đây có nhiều lựa chọn về ẩm thực, đa dạng trải nghiệm nhất, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Những địa chỉ được nhắc đến nhiều nhất vẫn là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng…

Sự trỗi dậy của nguồn khách nội địa sẽ kích thích chi tiêu, mua sắm nhiều hơn tại các điểm đến mũi nhọn, tạo nguồn thu cho ngành Du lịch, là động lực tăng trưởng kinh tế bền vững.

Chờ đợi gì ở thành phố không ngủ Grand World?

Khảo sát về nhu cầu đi du lịch, nhiều du khách lựa chọn đến Phú Quốc vì quần thể thiên nhiên lý tưởng. Đảo Ngọc được bao bọc trọn vẹn bởi các bãi biển sạch và đẹp hàng đầu thế giới, du khách đến đây sẽ hưởng thụ các trải nghiệm biển đa dạng.

Ngoài ra với nhiều khu vực như các bãi tắm, rừng nguyên sinh, thác suối… giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và môi trường trong lành hiếm có, Phú Quốc vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Phú Quốc là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam (Ảnh thực tế tại Vinpearl Phú Quốc).

Tuy nhiên, nếu như trước đây, dịch vụ tại nhiều điểm khám phá còn tự phát, chưa được quy hoạch đồng bộ, chưa khai thác tối đa tiềm năng của đảo Ngọc. Ngoài ra, hạ tầng du lịch khi đó còn thiếu, chưa đáp ứng được nhu cầu của đa dạng nhóm khách cũng khiến trải nghiệm chung thiếu trọn vẹn.

Mới đây, sự xuất hiện của Phú Quốc United Center tại Bắc đảo đã giải toả được “cơn khát” hạ tầng dịch vụ du lịch đảo Ngọc, kéo lượng khách khổng lồ chủ động tìm đến.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Grand World được quy hoạch bài bản hứa hẹn tạo ra sự thay đổi của “dòng chảy du lịch” Việt (Ảnh chụp thực tế tại dự án).

Nằm tại vị trí trung tâm của Phú Quốc United Center, Grand World được ví như biểu tượng du lịch tương lai của Phú Quốc. Là quần thể kinh tế đêm bài bản đầu tiên tại Việt Nam, Grand World ra đời sẽ tạo ra sự thay đổi “dòng chảy du lịch” trong nhiều năm tới, sẵn sàng đón đầu xu hướng dịch chuyển từ thụ động sang trải nghiệm của khách du lịch hiện đại.

Hiện nay, các phân khu shop tại Grand World được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Điểm đặc biệt của các dãy shop này là sự kết hợp giữa nhiều nền văn hoá khác nhau. Shanghai Shop bản sắc văn hoá Trung Hoa, Indochine là văn hoá bản địa Đông Dương gần gũi, Mallorca Shop lại là hơi thở tấp nập, hiện đại như giữa trời Âu. Sự đặc biệt còn nằm ở chỗ, chủ đầu tư đã kiến tạo một hệ sinh thái trải nghiệm suốt 24h bất tận cho du khách hết mình hưởng thụ.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Những show diễn và lễ hội bùng nổ hàng đầu sẽ là điểm nhấn thu hút khách du lịch chủ động tìm đến Grand World.

Cụ thể, tại điểm nhấn Quảng trường Huyền thoại sẽ là nơi tôn vinh văn hoá Việt và sự giao thoa đương đại của các công trình như: sân khấu thực cảnh bằng công nghệ hiện đại hàng đầu, công trình Tre lớn nhất Việt Nam, Thăng Long cổ trấn hoài cổ cùng Công viên nghệ thuật Urban Park, cổng lâu đài đón mở ra khung cảnh châu Âu cổ kính.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Venice thu nhỏ giữa lòng Grand World (Ảnh chụp thực tế tại dự án).

Giữa những phân khu shop, hàng loạt hoạt động như đi thuyền ngắm cảnh nghe nhạc Opera, vẽ tranh, âm nhạc đường phố, ảo thuật, biểu diễn thời trang… đậm chất Ý quanh kênh đào Venice.

Những địa nhấn như bảo tàng gấu Teddy, đại nhạc hội bùng nổ tại Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới… cũng tạo nên sức hút đặc biệt với khách du lịch. Tất cả làm nên một tổng thể giao thoa văn hoá giữa không gian nghệ thuật đậm bản sắc Việt và các lễ hội đường phố phong cách châu Âu.

grand world phu quoc dia chi vang don tron xu huong du lich tuong lai
Grand World sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách du lịch với nhiều công trình điểm nhấn, hoạt động ấn tượng.

Chuỗi hoạt động dày đặc liên hoàn được chủ đầu tư xây dựng, thiết kế khéo léo mang đến một thành phố vui chơi, mua sắm, trải nghiệm bùng nổ suốt ngày đêm tại “hạt nhân” Grand World sẽ tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ dòng khách đổ dồn về Bắc đảo.

Mô hình “một điểm đến vạn trải nghiệm đủ đầy” sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch từ trung tới cao cấp đồng thời mở ra môi trường kinh doanh đầy triển vọng, mang đến lợi nhuận hàng tỷ USD cho các nhà đầu tư.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, khách hàng sẽ được nhận lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu theo cam kết chủ đầu tư.

Khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị shop, sau đó trả góp thành 16 lần thanh toán (mỗi lần chỉ từ 5%). Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký hợp đồng mua bán sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu đồng và một cây vàng.

Chủ đầu tư cho biết, dự án cam kết doanh thu lên tới 100 triệu đồng/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê lên tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên đến 6% giá trị hợp đồng mua bán. Nhà đầu tư có thể uỷ thác quản lý cho thuê bởi Vincom Retail - đơn vị giàu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đồng bằng sông Cửu Long: Tìm giải pháp phát triển nguồn nhân lực du lịch để thoát khỏi “vùng trũng”

    (Xây dựng) – Sáng 20/9, tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Báo Công lý phối hợp tổ chức Hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực và nâng cao thực thi pháp luật về du lịch tại ĐBSCL”. Theo Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, hiện tại ĐBSCL có khoảng 150.000 lao động trong ngành Du lịch nhưng trong đó số lượng lao động chưa qua đào tạo chiếm 51%, lao động chưa qua đào tạo của ngành Du lịch ĐBSCL vẫn thuộc một trong hai vùng thấp nhất trong cả nước.

  • Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi mùa Thu tại Festival Thu Hà Nội

    (Xây dựng) - Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội sẽ được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Tham gia gian hàng tại sự kiện, Vietravel mang đến một không gian văn hóa đậm chất thu và nhiều hành trình du lịch thu, đông ưu đãi tới 25%.

  • Nam Kang Ho Tao thách thức dân mê xê dịch

    (Xây dựng) - Đỉnh Nam Kang Ho Tao cao 2881m thuộc vườn quốc gia Hoàng Liên. Đỉnh núi nằm trên địa phận bản Thào A, xã Hố Mít, huyện Tân Uyên, Lai Châu. Vị trí của Nam Kang Ho Tao nằm giữa ranh giới của Lai Châu và Lào Cai. Cung Nam Kang Ho Tao là 1 thách thức với dân leo núi bởi nhiều dốc cao gắt, suối lớn chảy xiết và các vách đá dựng đứng.

  • Điểm đến trị liệu mùa thu đông “gây sốt” tại Quảng Ninh

    (Xây dựng) - Nghỉ dưỡng thượng hạng kết hợp chăm sóc sức khỏe, với những lợi ích từ mạch nguồn khoáng nóng quý hiếm tại Quang Hanh, đây là trải nghiệm đẳng cấp đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến bắt trọn xu thế du lịch thời thượng của thế giới.

  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

  • Đức Thọ (Hà Tĩnh): 32 hộ gia đình đăng ký xây dựng cơ sở lưu trú du lịch homestay

    (Xây dựng) - Vừa qua, UBND huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã tổ chức buổi làm việc với các địa phương, hộ dân có nhu cầu xây dựng cơ sở lưu trú du lịch homestay của xã Trường Sơn, Liên Minh và thị trấn Đức Thọ.

Xem thêm
  • Bình Dương: Xây dựng chính sách hỗ trợ phát triển du lịch

    (Xây dựng) – Mục tiêu của chính sách nhằm hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2030 và những năm tiếp theo để thu hút đầu tư hướng đến phát triển nền kinh tế cân bằng. Thời gian lấy ý kiến từ ngày 17/9 đến ngày 17/10/2024.

    22:50 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • “Quậy” tưng bừng với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9-31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.

    09:14 | 18/09/2024
  • Bài 2: Đâu là “đòn bẩy” để Côn Đảo thành điểm đến Net Zero?

    (Xây dựng) – Việc xây dựng Côn Đảo thành điểm đến Net Zero được xem là “đòn bẩy” để tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thúc đẩy mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

    10:02 | 17/09/2024
  • Bài 1: Biến đồi hoang thành điểm đến Net Zero

    (Xây dựng) - Với sự nỗ lực bền bỉ của những người yêu thiên nhiên, từ chỗ đồi hoang, Suối Rao Ecolodge đã ghi danh mình lên bản đồ là một trong những điểm đến du lịch Net Zero đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    16:01 | 16/09/2024
  • Thanh Hóa: Nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) - Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng ra mắt tân Chủ tịch và các Ban của Hiệp hội. Tỉnh đang có nhiều nỗ lực hướng đến du lịch bốn mùa chào đón du khách và đặt mục tiêu đến năm 2025, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

    16:09 | 13/09/2024
  • Vẻ đẹp Lai Châu tại Quảng Bình

    (Xây Dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Lai Châu tại tỉnh Quảng Bình năm 2024. Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp về miền đất, thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu; những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, các điểm du lịch tiêu biểu, sản phẩm du lịch mới, nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu tới đông đảo nhân dân, du khách, nhà đầu tư.

    15:29 | 13/09/2024
  • Điểm nhấn Festival Mùa thu Huế 2024

    (Xây dựng) - Festival Mùa thu Huế 2024 sẽ tổ chức tạo điểm nhấn vào dịp Tết Trung thu từ ngày 16 – 19/9 với chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của du khách khi đến Huế và làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần người dân địa phương.

    14:23 | 10/09/2024
  • 8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

    (Xây dưng) - Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

    14:42 | 09/09/2024
  • Công trình Huyền thoại tre tại Phú Quốc United Center chiến thắng giải thưởng kiến trúc uy tín nhất thế giới

    (Xây dựng) - Công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center vừa giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế 2024 IAA - giải thưởng về kiến trúc lâu đời và uy tín nhất thế giới. Bamboo Legend cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được vinh danh ở hạng mục này.

    15:26 | 06/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load