Thứ bảy 21/09/2024 01:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi

14:00 | 19/11/2021

(Xây dựng) - Khách hàng có thể thanh toán trước 10% giá trị biệt thự cho đến năm 2025, sử dụng đặc quyền nghỉ dưỡng lên đến 60 ngày mỗi năm.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn này được chủ đầu tư Xuân Phú Hải phối hợp với đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng NewstarHomes triển khai nhằm mang đến giải pháp giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư, giảm thiểu rủi ro từ diễn biến thị trường và cơ hội sở hữu biệt thự bên biển tiêu chuẩn 5 sao.

"Chúng tôi kỳ vọng chính sách bán hàng này sẽ giúp khách hàng sớm sở hữu biệt thự ven biển do Tập đoàn Accor vận hành với số vốn ban đầu hợp lý, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị đầu tư trong tương lai", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, điểm khác biệt của Grand Mercure Hoi An nằm ở việc khách mua nhà sẽ được sở hữu một căn biệt thự bên biển An Bàng trang bị đồng bộ nội thất cao cấp và hệ thống ngoại thất bao gồm sân vườn, bể bơi, cảnh quan do Huni thiết kế. Trong đó, chủ đầu tư sẽ thay thế khách hàng thực hiện các khâu: từ hoàn thiện biệt thự cho đến quản lý, chăm sóc vận hành.

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi
Phối cảnh biệt thự Grand Mercure Hoi An.

Bên cạnh những chính sách hỗ trợ về tài chính, chủ đầu tư cũng gia tăng nhiều giá trị mới cho dự án Grand Mercure Hoi An. Cụ thể, chủ sở hữu những căn biệt thự này sẽ được trải nghiệm các tiện ích đồng bộ hiện hữu, khép kín với tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và tinh thần toàn diện như nhà hàng, sky bar, vườn thượng uyển phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng, ngắm trọn vẻ đẹp lung linh phố Hội từ trên cao.

Hệ thống bể bơi Nature Silk quy mô, dài gần 300m kết nối từ đầu dự án đến bãi biển, các bể bơi riêng biệt được trang bị hệ thống điện phân muối của từng căn biệt thự là điểm nhấn trong hệ thống tiện ích tại đây. Lối kiến trúc làng - sông - phố mang nét đặc trưng của mảnh đất Hội An thơ mộng phân chia không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối và sang trọng.

Hệ thống cây xanh rộng lớn với hơn 2.600 cây bao quanh tạo thành lá phổi xanh, mang tới không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên. Khu vườn phong thủy nằm gọn trong lòng dự án đem đến cảm giác an lành, hòa mình vào thiên nhiên, cân bằng sức khỏe, làm vơi đi áp lực cuộc sống.

“Các chủ sở hữu căn hộ không chỉ có được một hệ sinh thái đặc quyền mà còn có riêng cho mình một không gian sống đẳng cấp, một hệ thống tiện ích trong lòng khu nghỉ dưỡng do Accor - thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới quản lý vận hành”, đại diện đơn vị phát triển dự án nhấn mạnh.

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi
Biệt thự Grand Mercure Hoi An tọa lạc bên biển An Bàng.

Grand Mercure Hoi An là tổ hợp khách sạn và biệt thự biển tọa lạc tại cửa ngõ Hội An, bên mặt biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo CNN Go bình chọn. Dự án được xây dựng và phát triển đa dạng loại hình bất động sản, trong đó nổi bật là 118 căn biệt thự mặt biển sang trọng mang phong cách kiến trúc Italy kết hợp với nét Á đông gần gũi thân thuộc trong thiết kế nội thất từng căn biệt thự.

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #Grand Mercure Hoi An
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load