Thứ sáu 20/09/2024 10:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Giáng sinh và năm mới theo phong cách hoàng gia ở Phú Quốc– trải nghiệm đáng thử mùa cuối năm

19:59 | 08/12/2020

(Xây dựng) - Mùa lễ hội cuối năm, “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng hàng đầu châu Á” trên đảo ngọc - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thiết đãi du khách những bữa tiệc tưng bừng phong cách hoàng gia, cùng nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

giang sinh va nam moi theo phong cach hoang gia o phu quoc trai nghiem dang thu mua cuoi nam
Tiệc giáng sinh tại nhà hàng Tempus Fugit - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Giáng sinh an lành theo phong cách hoàng gia

Dịp Giáng sinh và chào năm mới 2021, đến với “'Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng hàng đầu châu Á 2020” do World Travel Awards bình chọn, du khách như bước vào một cung điện lộng lẫy, để tham gia một hành trình du ngoạn bằng tiệc tùng và ẩm thực,với nhiều chương trình tiệc đặc biệt độc đáo chưa từng có trên đảo ngọc Phú Quốc.

Trong đêm “Tiệc Giáng sinh của mọi giác quan” tại nhà hàng Tempus Fugit thết đãi du khách buffet thượng hạng từ Âu đến Á với các món hải sản cao cấp như: Tôm hùm Canada, hàu Hạ Long, cua Alaska; các món Nhật với sushi, sashimi tươi ngon, cùng ẩm thực Việt Nam đặc sắc, ẩm thực Âu đỉnh cao với mức giá từ 2,5 triệu đồng/người. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn đồ uống và rượu với giá từ 1,25 triệu đồng/ khách.

giang sinh va nam moi theo phong cach hoang gia o phu quoc trai nghiem dang thu mua cuoi nam
Nhà hàng Red Rum ven biển phục vụ buffet nướng ngoài trời.

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực sang trọng, xa xỉ và ấn tượng bậc nhất, dinh thự Pink Pearl sẽ mang đến “Đại tiệc xa hoa của Madam Pearl” với trải nghiệm fine-dining độc đáo. Trong 2 ngày 24 - 25/12, thực đơn Giáng sinh hảo hạng của nhà hàng với mức giá từ 4,5 triệu đồng/khách hứa hẹn sẽ đánh thức trọn vẹn giác quan của bạn với các món ăn thượng hạng chế biến từ sò điệp Hokkaido, tôm hùm xanh, gan ngỗng Pháp, chim cút Pháp dưới bàn tay tài hoa của Bếp trưởng Eric Droguaex.

Dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng bên gia đình, người thân là “Tiệc trà chiều của ông già Noel” đầy thi vị tại không gian đậm chất Pháp French & Co. Mức phí tham dự tiệc trà chiều vào ngày 24 - 25/12 là 648.000 đồng/khách.

Với du khách yêu thích không khí vui tươi mà đầm ấm của những bữa tiệc buffet nướng ngoài trời, nhà hàng Red Rum với “Tiệc vòng xoay niềm vui” là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Có giá 2,5 triệu đồng/khách, bữa tiệc đem tới thực khách cả thế giới hải sản cao cấp và tươi ngon, cùng các loại thịt bò, thịt cừu và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Thêm 1.280.000 đồng/khách, bạn được thỏa sức uống không giới hạn rượu, bia, nước ngọt…

Quán bar hóa học - Department of Chemistry Barlại mang đến một trải nghiệmmới mẻ và ấn tượng với “Tiệc pha chế Giáng sinh”. Đây là thiên đường bên bãi biển lộng gió, để bạn cùng bạn bè và người thân nhâm nhi những ly champagne, các món ăn nhẹ cao cấp được chế biến tinh tế, trong không gian cực “chill” với âm nhạc sôi động từ DJ, và mức giá chỉ 780.000 đồng/khách.

giang sinh va nam moi theo phong cach hoang gia o phu quoc trai nghiem dang thu mua cuoi nam
Set bánh giáng sinh tại nhà hàng French & Co - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Hơi thở thời đại đầy cảm xúc trong tiệc đón giao thừa 2021

Còn gì tuyệt hơn việc kết thúc một năm đầy thử thách bằng một bữa tiệc xứng đáng, dành những phút giây ấm áp bên gia đìnhvà những người thân yêu, cùng chào đón thời khắc giao thừa màu nhiệm.

Rượu ngon, ẩm thực đỉnh cao cùng trải nghiệm fine-dining tại nhà hàng Pink Pearl sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho cuộc vui cuối năm. Menu được thiết kế bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm từng làm việc tại các nhà hàng Michelin 2 sao, cùng nguồn nguyên liệu cao cấp thượng hạng như: Trứng cá muối Osciestra, Cá lăng Bắc Đại Tây Dương, “kim cương đen” Truffle Pháp, Cá đối đỏ... sẽ mê hoặc vị giác của bạn. Không gian cổ điển sang trọng cùng âm nhạc hàn lâmsẽ đưa cảm xúc thăng hoa giữa thời khắc chào đón năm mới.

Bên cạnh đó, “Dạ tiệc BBQ Bãi biển” tại Place de Lamarck cũng là một lựa chọn hấp dẫn trước thềm đón năm mới. Giá cho buffet đồ nướng là 4,4 triệu đồng/ người, đã bao gồm đồ uống được chọn lọc và vé tham dự tiệc đón giao thừa.

giang sinh va nam moi theo phong cach hoang gia o phu quoc trai nghiem dang thu mua cuoi nam
Thực đơn giáng sinh tuyệt hảo tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Âm nhạc sống động, không khí nhộn nhịp, đầy hứng khởi cùng những hoạt động thú vị trên bãi biển trong thời gian khắc chuyển giao sẽ chờ đợi bạn tại “Tiệc đếm ngược đón giao thừa” chỉ với 780.000 đồng/người/vé vào cửa đối với khách ngoại trú (đã bao gồm đồ uống).

Dịp năm mới, một lần nữa, “Đại tiệc đồ uống không giới hạn” chỉ với 780.000 đồng/người tại Department of Chemistry sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái bên cạ cứng của mìnhcùng những tấm hình check-in mạng xã hội thật phá cách.

Với các bé 4-12 tuổi, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dành ưu đãi giảm 50% trên giá niêm yết (giá bao gồm thuế và phí dịch vụ) tại tất cả nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

giang sinh va nam moi theo phong cach hoang gia o phu quoc trai nghiem dang thu mua cuoi nam
Nhà hàng fine-dinning Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Lên kế hoạch ngay cho một kỳ nghỉ cuối năm tại khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem thiên đường JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, và bạn sẽ thấy, những khái niệm về trải nghiệm hoàng gia không phải là điều gì đó qua xa vời!

Dịp lễ hội này, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn mang đến một ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho những du khách đã lưu trú tại thiên đường nghỉ dưỡng này trong năm 2020.

Chỉ từ 8,5 triệu đồng, gói ưu đãi “Tri ân mùa lễ hội” sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời từ phòng ở đẳng cấp, bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, tiệc tối Giáng sinh hoặc tất niên tại nhà hàng Tempus, dịch vụ đưa đón 5 sao tại sân bay Phú Quốc cùng 20% off trên dịch vụ spa.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bài 2: Đâu là “đòn bẩy” để Côn Đảo thành điểm đến Net Zero?

    (Xây dựng) – Việc xây dựng Côn Đảo thành điểm đến Net Zero được xem là “đòn bẩy” để tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thúc đẩy mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

    10:02 | 17/09/2024
  • Bài 1: Biến đồi hoang thành điểm đến Net Zero

    (Xây dựng) - Với sự nỗ lực bền bỉ của những người yêu thiên nhiên, từ chỗ đồi hoang, Suối Rao Ecolodge đã ghi danh mình lên bản đồ là một trong những điểm đến du lịch Net Zero đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    16:01 | 16/09/2024
  • Thanh Hóa: Nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) - Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng ra mắt tân Chủ tịch và các Ban của Hiệp hội. Tỉnh đang có nhiều nỗ lực hướng đến du lịch bốn mùa chào đón du khách và đặt mục tiêu đến năm 2025, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

    16:09 | 13/09/2024
  • Vẻ đẹp Lai Châu tại Quảng Bình

    (Xây Dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Lai Châu tại tỉnh Quảng Bình năm 2024. Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp về miền đất, thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu; những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, các điểm du lịch tiêu biểu, sản phẩm du lịch mới, nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu tới đông đảo nhân dân, du khách, nhà đầu tư.

    15:29 | 13/09/2024
  • Điểm nhấn Festival Mùa thu Huế 2024

    (Xây dựng) - Festival Mùa thu Huế 2024 sẽ tổ chức tạo điểm nhấn vào dịp Tết Trung thu từ ngày 16 – 19/9 với chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của du khách khi đến Huế và làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần người dân địa phương.

    14:23 | 10/09/2024
  • 8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

    (Xây dưng) - Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

    14:42 | 09/09/2024
  • Công trình Huyền thoại tre tại Phú Quốc United Center chiến thắng giải thưởng kiến trúc uy tín nhất thế giới

    (Xây dựng) - Công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center vừa giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế 2024 IAA - giải thưởng về kiến trúc lâu đời và uy tín nhất thế giới. Bamboo Legend cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được vinh danh ở hạng mục này.

    15:26 | 06/09/2024
  • Sun Group nhận 12 giải thưởng tại World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024

    (Xây dựng) - Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

    14:58 | 06/09/2024
  • Chinh phục cung Pusilung cao hơn 3000m, hiểm trở bậc nhất Tây Bắc

    (Xây Dựng) - Cao 3083m, Pusilung là đỉnh núi cao thứ 2 Việt Nam sau Fansipan. Đây là ngọn núi cao nhất án ngữ nơi biên cương Tổ quốc. Pusilung nằm gần với mốc biên giới số 42 thuộc địa phận xã Pa Vệ Sử, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

    11:48 | 06/09/2024
  • Hà Nam trở thành “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”

    (Xây dựng) – Sở hữu nhiều di tích lịch sử, thắng cảnh và làng nghề nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch, Hà Nam vừa được vinh danh là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” tại lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra vào đầu tháng 9 năm 2024.

    09:37 | 06/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load