Thứ sáu 20/09/2024 09:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Giải thưởng Bất động sản vinh danh các doanh nghiệp “vượt khó” thời Covid

19:00 | 30/07/2020

(xây dựng) - Bất chấp những khó khăn và thách thức đặt ra khi đại dịch Covid vẫn chưa biết đến hồi kết, những cái tên sáng giá vẫn được xướng lên tại Gala Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Award 2020, như một minh chứng cho sự nỗ lực kiên cường của các doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước.

Tôn vinh những doanh nghiệp “vượt khó” thời Covid

Ngày 23/7 vừa qua, tại khách sạn The Reverie Saigon, Gala Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đã quy tụ gần 300 khách mời là những nhà quản lý cấp cao trong lĩnh vực BĐS, ban cố vấn giải thưởng, các đối tác truyền thông, các nhà tài trợ và báo giới.

Đây là một trong những sự kiện thường niên uy tín và có tầm ảnh hưởng, nhằm tôn vinh những đơn vị có đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành Bất động sản, đồng thời phát hiện và thúc đẩy những xu hướng mới để góp phần đưa ngành bất động sản Việt Nam bắt kịp hòa vào dòng chảy của ngành Bất động sản trên toàn cầu.

giai thuong bat dong san vinh danh cac doanh nghiep vuot kho thoi covid
Gala Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Giải thưởng năm nay với chủ đề “Innovation: Đổi mới sáng tạo chính là tương lai của ngành Bất động sản” đã hội tụ những hình mẫu doanh nghiệp và dự án thành công trong lĩnh vực bất chấp những khó khăn và biến động hiện tại. Đó là những cái tên nhờ tinh thần sáng tạo, đổi mới không ngừng đã xuất sắc đã vượt qua được phép thử mang tên Covid-19. Tại sự kiện, nhiều câu chuyện đổi mới sáng tạo đã được chia sẻ, truyền cảm hứng cho một làn sóng đổi mới mạnh mẽ và sâu sắc trong ngành Bất động sản.

Thành công đến từ những người bạn đồng hành

Là một Công ty chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp cao cấp, Công ty Cổ phần Deborah (Deborah Home) hiểu rõ những tác động sâu sắc của đại dịch Covid đến toàn bộ nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng. Bởi vậy hơn ai hết, Deborah Home đánh giá cao giá trị khích lệ tinh thần mà giải thưởng Dot Property Award mang lại trong giai đoạn này.

Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng giải thưởng năm nay, Deborah Home cùng Thương hiệu bếp siêu sang De Dietrich (phân phối độc quyền bởi Deborah Home) mong muốn góp phần tôn vinh những giá trị nỗ lực và lao động sáng tạo của các doanh nghiệp và dự án thành công trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ của Công ty đối với sự phát triển của cộng đồng bất động sản trong nước cũng như quốc tế.

giai thuong bat dong san vinh danh cac doanh nghiep vuot kho thoi covid
Bà Lê Ngọc Anh - Tổng Giám đốc Deborah.

Mở đầu bài phát biểu tại sự kiện, bà Lê Ngọc Anh - Tổng Giám đốc Deborah đã bày tỏ lòng trân trọng và lời khích lệ chân thành nhất đến tất cả các đơn vị bất động sản trong và ngoài nước khi vẫn kiên cường đứng vững trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang hoành hành chưa có hồi kết.

Bằng giọng xúc động, bà chia sẻ mình luôn tự hào là người con đất Việt với tình yêu mãnh liệt dành cho người, đất nước và văn hóa quê hương… Và cũng bởi vậy, bà cũng nuôi dưỡng khao khát mang lại những giá trị mới cho gia đình Việt.

Nói về thương hiệu bếp siêu sang De Dietrich, bà cho biết đây là một trong số rất ít thương hiệu hạng sang của Pháp có bề dày lịch sử lên đến hơn 300 năm. Việt Nam và Pháp có mối duyên nợ rất lớn. Lịch sử Việt Nam đã ghi nhận những dấu ấn giao thoa văn hóa Pháp từ các công trình kiến trúc, các loại hình nghệ thuật, hệ thống chữ viết… mà cho đến nay chúng ta vẫn đang được thừa hưởng. Chính những giá trị bền vững ấy đã truyền cảm hứng để Deborah Home lựa chọn các sản phẩm của De Dietrich phân phối tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn mang thêm chất Pháp lãng mạn vào không gian bếp Việt, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Anh hi vọng các sản phẩm của De Dietrich sẽ không chỉ mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng mà còn góp phần nuôi dưỡng linh hồn của căn bếp, nơi gia đình bày tỏ yêu thương và ấp ủ những ký ức vui buồn bên nhau…

Sau bài phát biểu, bà Lê Ngọc Anh đã có màn trao giải thưởng cho các đơn vị bất động sản với các hạng mục: Best Green Industrial Building, trao cho VSIP Bắc Ninh; Best Green Sky Villas Development, trao cho đơn vị Sunshine Homes; Best Sustainable Residential Development, trao cho đơn vị Novaland Group.

Tiếp nối hành trình của Dot Property Vietnam Awards Vietnam 2020 là một sân chơi lớn hơn mang tầm khu vực: Dot Property Southeast Asia Awards 2020. Những sắc màu đổi mới sáng tạo sẽ tiếp tục tụ hội tại giải thưởng danh giá hàng đầu Đông Nam Á, hứa hẹn làm bùng lên những xu hướng mới, những đợt sóng mới cho thị trường bất động sản khu vực nói riêng và quốc tế nói chung.

giai thuong bat dong san vinh danh cac doanh nghiep vuot kho thoi covid
Bà Ngọc Anh trao giải thưởng cho các đơn vị bất động sản tại buổi lễ.

Về Deborah Home và De Dietrich, được biết đến là một thành viên thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Telin (Telin Group) có bề dày hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực bất động sản và thương mại kỹ thuật, Công ty Cổ phần Deborah (Deborah Home) định hướng cung cấp thiết bị và đồ dùng trong nhà, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt trong chính ngôi nhà mơ ước của mình.

Tháng 12/2019, Deborah Home chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu De Dietrich tại Việt Nam. Với chiến lược xây dựng hệ thống và phát triển thị trường, Deborah đầu tư sở hữu 02 showroom có diện tích mặt bằng gần 1.000 m2 tại Hà Nội, và mới đây là Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tăng độ phủ thương hiệu đến các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

giai thuong bat dong san vinh danh cac doanh nghiep vuot kho thoi covid
Bà Ngọc Anh bên cách khách mời tại lễ trao giải.

Với bề dày lịch sử hơn 300 năm, De Dietrich đã thống trị thị trường thiết bị bếp cao cấp tại Pháp bằng khả năng kết hợp tinh tế giữa truyền thống và công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo, tạo nên những cuộc cách mạng đột phá trong ngành công nghiệp. Cho đến nay, De Dietrich đã có mặt ở 60 quốc gia và đặt trụ sở tại Pháp, nơi có các nhà máy sản xuất cũng như các nhóm nghiên cứu và thiết kế sản phẩm chuyên dụng.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load