Thứ sáu 20/09/2024 19:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Giải mã lí do nhà đầu tư địa ốc miền Tây đổ bộ Nam Phú Quốc

18:26 | 17/09/2020

(Xây dựng) - Cách Cần Thơ chỉ 30 phút bay thẳng, đảo Ngọc Phú Quốc với sự đầu tư bài bản vào hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp đang trở thành đích đến mới cho giới đầu tư miền sông nước.

giai ma li do nha da u tu dia oc mie n tay do bo nam phu quo c
Cáp treo Hòn Thơm - Điểm nhấn của Nam đảo.

Giới địa ốc Cần Thơ tìm thị trường mới

Được mệnh danh là thủ phủ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, vẻ đẹp của sông nước Cần Thơ đã được trang chia sẻ ảnh trực tuyến Getty Images đưa vào danh sách 15 thành phố kênh đào đẹp nhất thế giới, cùng với những địa danh nổi tiếng như Venice (Ý), St. Petersburg (Nga), Amsterdam (Hà Lan), Birmingham (Anh). Tuy nhiên, theo thống kê, thời gian lưu trú của du khách tại Cần Thơ chỉ từ 1-2 ngày. Số lượng khách lưu trú từ 3 ngày trở lên rất ít do thiếu các hoạt động về đêm, các điểm du lịch vẫn thiếu tính hấp dẫn, thiếu những hệ sinh thái nghỉ dưỡng mua sắm, giải trí đồng bộ. Đây là lý do khiến dù thu hút tới 8 triệu khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm năm 2019, song doanh thu từ du lịch của Cần Thơ chỉ dừng ở mức hơn 4.435 nghìn tỷ đồng, thấp hơn hẳn doanh thu 5.700 tỷ đồng đến từ hơn 4 triệu lượt khách của thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc.

“Bí quyết” tạo nên sức tăng trưởng mạnh mẽ cùng doanh thu du lịch, dịch vụ “khủng” của Phú Quốc nằm ở hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group đang hình thành tại Nam đảo. Trong hành trình đến với Nam Phú Quốc, du khách sẽ được lựa chọn vô số cơ sở lưu trú từ độc bản, riêng tư như Sun Premier Village The Eden Bay tại rẻo đất hai mặt biển; hay sang trọng xa hoa như khu nghỉ dưỡng từng diễn ra vô số các lễ cưới triệu đô JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; tới không gian hiện đại, trẻ trung của Residences Phu Quoc Emerald Bay cùng rất nhiều khách sạn, biệt thự biển đa phong cách. Bên cạnh đó, những trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn như cáp treo Hòn Thơm, công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, những đại lộ mua sắm sầm uất tựa như ở Paris hoa lệ và thậm chí cả một khu đô thị mang màu sắc địa phương cũng nằm ngay trong hệ sinh thái Nam đảo, chỉ cách nơi lưu trú của du khách vài bước chân. Thời gian lưu trú của khách du lịch tại Nam đảo cũng vì thế mà kéo dài tới 4, 5 ngày, thậm chí nhiều hơn.

Chính sức hấp dẫn của hệ sinh thái nghỉ dưỡng tỷ đô đã tạo nên cực nam châm dẫn lối các nhà đầu tư Cần Thơ tới Nam Phú Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời ở mô hình phát triển du lịch mà Cần Thơ còn thiếu và yếu. Đặc biệt, sau khi đường bay Cần Thơ – Phú Quốc mở cửa, rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 30 phút, đảo Ngọc càng trở thành bến đỗ hoàn hảo của giới địa ốc Cần Thơ.

Giá trị kép của khu đô thị đảo Phú Quốc

Theo ghi nhận của các sàn bất động sản tại Nam Phú Quốc, dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư miền sông nước phải vừa đáp ứng tiêu chí đầu tư sinh lời, đồng thời phải trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi thế hệ sau có thể định cư, lập nghiệp.

Được quy hoạch trên diện tích 35ha với 853 căn nhà phố thương mại, Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị đảo nằm trong 6% quỹ đất ở ít ỏi của Phú Quốc, lại sở hữu vị trí “vàng” ở cửa ngõ dẫn vào tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park là dự án hiếm hoi lọt vào mắt xanh của giới địa ốc Cần Thơ.

giai ma li do nha da u tu dia oc mie n tay do bo nam phu quo c
Diện tích lớn khiến Sun Grand City New An Thoi dễ dàng tùy biến nhiều loại hình kinh doanh.

Mỗi căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi đều sở hữu thiết kế hiện đại, tối ưu công năng với 5 tầng, mặt tiền rộng tới 7.5m – 8m thoáng rộng, diện tích sử dụng lên tới 600m2, linh hoạt để kinh doanh. Đón trọn dòng khách tới vui chơi ở Hòn Thơm qua đại lộ New An Thoi, các căn nhà phố tại đây dễ dàng biến hóa thành các loại hình dịch vụ như homestay, mini hotel, showroom bán ngọc trai chất lượng cao, xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ… Hơn nữa, với quy hoạch dạng siêu khối thông minh từng được áp dụng ở các thủ đô lớn như Barcelona (Tây Ban Nha), các trục đường tại Sun Grand City New An Thoi đều liên kết xuyên suốt, giúp tận dụng tối đa không gian công cộng, gia tăng hiệu suất kinh doanh.

Không chỉ phù hợp cho các loại hình dịch vụ, thương mại, Sun Grand City New An Thoi còn được kiến tạo để trở thành khu đô thị kiểu mẫu. Chủ đầu tư Sun Group đã quy hoạch tới 4 công viên theo từng chủ đề khác nhau. Ở đó, cư dân, khách du lịch được thỏa mãn đủ các giác quan: công viên Seta lấy cảm hứng từ quảng trường âm nhạc Scala Piazza tại Milan, công viên Limoni với một khu vườn cây trái trĩu quả dành cho cư dân nhí, công viên Riva mang cảm hứng từ cánh đồng nho Magna Graecia của vùng đất Amalfi, và cuối cùng là công viên Pino nơi du khách có thể nghỉ chân lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rầm rì. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Nam Phú Quốc có một khu đô thị quy hoạch đầy đủ cảnh quan, tiện ích, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân lên một tầm cao mới.

giai ma li do nha da u tu dia oc mie n tay do bo nam phu quo c
Không gian công viên xanh mát tại khu đô thị.

Bên cạnh đó, để sở hữu Sun Grand City New An Thoi, chủ đầu tư chỉ cần đóng trước 30% với gói hỗ trợ vay 70%, ân hạn nợ gốc tới 24 tháng. Đây là cơ hội lớn, tạo điều kiện cho nhà đầu tư không chịu áp lực tài chính, hoặc vẫn có thể dư giả đầu tư, kinh doanh, tạo dòng tiền xoay vòng.

Tới đây, khi Phú Quốc chính thức “lên đời” thành phố và An Thới “khoác tấm áo mới” lên phường trung tâm, giá bất động sản sẽ tăng nhanh chóng. Vì lẽ đó, Sun Grand City New An Thoi đang được đánh giá là sản phẩm đầu tư chiến lược, hấp dẫn bậc nhất trên thị trường bất động sản năm 2020.

9h00 Thứ 7 ngày 19/09/2020 tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Phú Quốc sẽ diễn ra sự kiện “Một vị thế trung tâm – Vạn tương lai thịnh vượng” nhằm giới thiệu tới quý khách quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load