Thứ sáu 20/09/2024 16:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Gaw NP Capital chốt thương vụ bất động sản công nghiệp Tập đoàn Sao Đỏ tại Hải Phòng

11:44 | 21/07/2022

(Xây dựng) – Tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Sao Đỏ và Gaw NP giao dịch thành công thương vụ bất động sản công nghiệp tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ với diện tích 17ha tại Hải Phòng.

gaw np capital chot thuong vu bat dong san cong nghiep tap doan sao do tai hai phong
Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ (Nguồn: Internet).

Gaw NP Capital tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với một nhà xưởng xây sẵn và một dự án nhà kho tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ. Đây là thương vụ cho thuê khu công nghiệp thành công thứ 4 của Savills Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2022.

Gaw NP Industrial, một nền tảng được thành lập bởi Gaw Capital Partners, là nhà phát triển bất động sản công nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhà xưởng và nhà kho xây sẵn chất lượng cao (RBF và RBW), nhà xưởng, nhà kho xây theo nhu cầu (BTS). Thương vụ tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ khẳng định vị thế ngành Công nghiệp tại Hải Phòng. Đây là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài hơn 1 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2022 và là một trong những cảng biển lớn nhất cả nước.

Chủ đầu tư Gaw NP Capital phát triển những dòng sản phẩm bất động sản cao cấp tại các vị trí chiến lược, cung cấp giải pháp xanh và bền vững tại các dự án. Công ty có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư bất động sản từ 49ha đến 100ha trong năm nay. Dự án tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ là một phần của chiến lược và tiếp nối sự thành công ở hai dự án RBF tại tỉnh Thái Nguyên.

Bà Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc Cho thuê và Quản lý tài sản tại Gaw NP Capital cho biết: “Chúng tôi chọn Khu công nghiệp Nam Đình Vũ vì đây là nơi kết nối giao thông trong nước và quốc tế với ưu đãi đặc biệt về thuế ở Việt Nam. Dự án GNP Nam Đình Vũ sẽ cung cấp đa dạng các giải pháp nhà xưởng và nhà kho xây sẵn với diện tích tối thiểu 2.500m2, đáp ứng đủ sự gia tăng của chuỗi cung ứng. Để đạt được mục tiêu xanh và bền vững lâu dài, GNP Nam Đình Vũ sẽ cung cấp điện mặt trời mái nhà và đạt Chứng chỉ EDGE”.

Khu công nghiệp phi thuế Nam Đình Vũ của Tập đoàn Sao Đỏ là một trong những Khu công nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng. Dự án nằm ngay trung tâm kinh tế Đình Vũ – Cát Hải có cửa ngõ thông ra biển với bề rộng 300m, có thể tiếp nhận tàu với tải trọng lên đến 40.000 DWT.

Bà Trần Tố Loan - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Đỏ cho nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng khi Gaw NP Capital chọn Khu công nghiệp Nam Đình Vũ cho dự án mới của họ. Khu công nghiệp đã thành lập của chúng tôi là một nơi lý tưởng cho dự án này vì được miễn thuế thu nhập trong bốn năm đầu và miễn 100% phí sử dụng đất. Dự án nhà xưởng xây sẵn rộng 17ha đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ này sẽ là một động lực thúc đẩy thị trường. Khu công nghiệp Nam Đình Vũ cũng cung cấp cơ sở hạ tầng hoàn thiện để hỗ trợ Gaw NP tiếp cận các nhà đầu tư quy mô nhỏ”.

Ông John Campbell - Phó Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Công Nghiệp tại Savills Việt Nam đã thực hiện thương vụ dài hạn này. Ông nhận xét: “Sự hợp tác giữa Gaw NP Capital và Tập đoàn Sao Đỏ đánh dấu một cột mốc quan trọng trên thị trường và là một trong những giao dịch lớn nhất của chúng tôi tại phía Bắc Việt Nam. Sau nhiều năm thương lượng, chúng tôi vui mừng thông báo rằng cả hai bên đã đạt được thoả thuận nhất trí và bắt đầu quan hệ đối tác lâu dài. Gaw NP Capital đã tạo ra một tác động đáng kể cho thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam sau khi cho thuê những dự án nhà xưởng xây sẵn thành công ở Thái Nguyên. Việc mở rộng sang Hải Phòng sẽ phục vụ cho khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp xây sẵn cho việc mở rộng trong tương lai. Họ có thể tận dụng một trong những cảng biển hàng đầu tại Việt Nam để trực tiếp lưu thông với các tuyến vận tải quốc tế kết hợp với sự năng động khách thuê tại Hải Phòng. Với tiềm năng đó, dự án sẽ thu hút đầu tư của nhiều chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực như: Ôtô, điện tử, hậu cần, FMCG và thương mại điện tử. Những yếu tố này cùng với các ưu đãi về thuế sẽ thu hút các nhà đầu tư và khách thuê uy tín trong và ngoài nước đang tìm kiếm giải pháp bất động sản chất lượng cao, bền vững và tiện lợi tại Hải Phòng”.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load