Thứ bảy 05/10/2024 15:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

DDI và bước khởi đầu tại thị trường bất động sản Quảng Bình

10:32 | 07/01/2020

(Xây dựng) - Từ những thành công của loạt dự án ở miền Trung - Tây Nguyên, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành (DDI) đang dần trở thành nhà phát triển bất động sản được khách hàng lựa chọn. Tại Quảng Bình, thương hiệu này đang đặt bước khởi đầu trên thị trường địa ốc.

ddi va buoc khoi dau tai thi truong bat dong san quang binh
Ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư, đơn vị phân phối DDI tại dự án Khu đô thị Dream Homes.

Gia nhập thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, thời điểm mà các doanh nghiệp đổ bộ ồ ạt vào lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản. Bởi vậy, để khẳng định thương hiệu, tên tuổi chẳng phải dễ dàng. Thế nhưng, những thách thức đó đã không làm doanh nghiệp này chùn bước, mà ngược lại chỉ khiến DDI quyết tâm hơn trên hành trình này.

Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, khi hàng loạt các dự án do Công ty này phát triển tạo được dấu ấn và thu hút khách hàng trên thị trường miền Trung - Tây Nguyên như: Sunshine Luxury (trục Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), La Belle Vie Apartment (2A Cao Xuân Dục, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), Cam Ranh Bay Hotels and Resorts (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), phân khu Sunshine Garden dự án Pearl City (Quảng Ngãi). DDI đã thực sự trở thành một thương hiệu gắn liền với đẳng cấp sống mới.

Nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, ngày 18/12/2019, DDI chính thức khai trương thương hiệu DDI tại thị trường bất động sản Quảng Bình. Tạo lợi thế cạnh tranh cho DDI tại một số thị trường tiềm năng.

ddi va buoc khoi dau tai thi truong bat dong san quang binh
Khu đất dự án Dream Homes được đánh giá có khả năng sinh lời cao.

Khởi động thị trường, ngày 05/01/2020, tại khách sạn Vinpearl Quảng Bình, DDI tổ chức Lễ công bố Khu đô thị Dream Homes Đồng Hới do Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt làm chủ đầu tư. Đây là dự án được đánh giá cao bởi vị trí xây dựng, lợi thế cạnh tranh, giá trị gia tăng lũy tiến theo thời gian.

Với 4,3ha vị trí vàng, mặt tiền trải dài theo sông Cầu Rào, sở hữu mạng lưới liên kết vùng xuyên suốt thông qua trục đường xương sống Trần Hưng Đạo, dễ dàng kết nối cầu Nhật Lệ và các bãi tắm, Quốc lộ 1A hay trục đường liên tỉnh khác… Dream Homes tạo nên vị thế Khu đô thị kiểu mẫu, xứng tầm đẳng cấp cùng dòng sản phẩm bất động sản hạng sang gồm biệt thự và shophouse ven sông.

Các căn biệt thự, shophouse Dream Homes mang phong cách thiết kế tân cổ điển, vừa sang trọng nhưng vẫn mang hơi thở đương đại với nhiều gam màu tươi sáng. Ý tưởng thiết kế cũng thể hiện sự phóng khoáng trong kiến trúc xanh, hòa vào thiên nhiên, với các ban công đầy hoa mang hơi thở thiên nhiên, tràn ngập sức sống.

Tại lễ công bố dự án, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị DDI cho biết: DDI cam kết tính pháp lý sạch của khu đất được mở bán lần này, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong và sau giao dịch, hơn nữa, sẽ có nhiều phần quà khuyến mãi cho khách hàng Quảng Bình trong đợt này.

Ý tưởng kiến tạo của nhà phát triển dự án DDI là khu bước chân vào Dream Homes, cư dân có không gian sống thanh bình, tận hưởng giá trị cuộc sống trọn vẹn. Công viên được đầu tư các tiện ích như cây xanh, thảm cỏ, vườn dạo, thiết bị tập thể dục, khu vui chơi trẻ em tạo không gian sinh hoạt cho gia đình và cộng đồng.

Cùng với đó cảnh quan sông nước, thiên nhiên, kiến trúc, tiện ích tất cả hòa quyện kiến tạo nên một Dream Homes đặc biệt theo một cách riêng ngay tại vùng lõi trung tâm thành phố Đồng Hới.

Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Hoài Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt chia sẻ: Sự hợp tác giữa DDI và Công ty Tiến Đạt, được kỳ vọng tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất hiện nay tại thành phố Đồng Hới, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng.

Trong ngày diễn ra sự kiện, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các đối tác: Đơn vị thi công Smart Home Toàn Cầu Technology và ngân hàng Quân Đội MB Bank cũng được DDI và Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt thực hiện. Đây được xem là dấu mốc phát triển mới giữa các đơn vị trong thời gian sắp đến.

ddi va buoc khoi dau tai thi truong bat dong san quang binh
Trao thưởng cho khách hàng may mắn nhận được gói nội thất cao cấp trị giá 100 triệu đồng tại lễ mở bán.

Được biết, trong thời gian 2 giờ đồng hồ sau lễ công bố dự án, hàng chục sản phẩm bất động sản đã được khách hàng Quảng Bình lựa chọn, đặt chỗ.

Phía Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình cho rằng: Việc phát triển thị trường bất động sản an toàn, đúng hướng và bền vững là mục tiêu của tỉnh. Các đơn vị phát triển và phân phối bất động sản bài bản và chuyên nghiệp cần được khuyến khích và nhân rộng; để tránh việc đất nền bị làm giá từ giới đầu cơ và tiềm ẩn một số rủi ro khác cho người mua. DDI cũng đã có sự cam kết với khách hàng khi thông tin về dự án, cùng với nhà đầu tư, cơ quan quản lý Nhà nước sẽ theo sát và có sự chỉ đạo hợp lý.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đà Nẵng: Tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản

    (Xây dựng) - Sau khi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực, sáng 5/10, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và các văn bản quy định chi tiết cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các Sở, ban, ngành thành phố, UBND các quận, huyện, phường, xã, Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội bất động sản, Hội Môi giới bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón 6.400 căn hộ mới vào quý cuối năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo thị trường mới công bố của Savills Việt Nam ghi nhận trong quý III/2024, nguồn cung căn hộ sơ cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt 4.871 căn. Trong đó, phân khúc hạng B chiếm đa số nguồn cung với 60% thị phần, theo sau là hạng C với 38% và hạng A là 2% thị phần. Nguồn cung này tập trung chủ yếu ở khu Đông (thành phố Thủ Đức) và khu Tây (quận 6, Bình Tân).

  • Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương: Hạ khung giá thuê nhà ở xã hội xuống mức thấp nhất

    Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lê Ngọc Châu đề nghị nới rộng khung giá thuê nhà ở xã hội, hạ thấp nhất theo quy định của pháp luật để thu hút nhà đầu tư, có lợi cho người lao động về địa phương làm việc.

  • Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai

    (Xây dựng) - Chính phủ ban hành Nghị định 123/2024/NĐ-CP ngày 4/10/2024 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai.

  • Thanh Hóa: Tăng cường quản lý, kiểm soát tình hình giá bất động sản

    (Xây dựng) – Nhằm ngăn chặn hành vi đầu cơ “thổi giá”, làm nhiễu loạn thông tin thị trường bất động sản, quản lý chặt chẽ việc xây dựng nhà ở của người dân trong các dự án kinh doanh quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật theo hình thức phân lô, bán nền, UBND tỉnh Thanh Hóa có Văn bản số 14201/UBND-CN tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên địa bàn.

  • Minh bạch lựa chọn nhà đầu tư dự án có sử dụng đất

    Nghị định số 115/2024/ NĐ-CP ngày 16-9-2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất, được kỳ vọng sẽ giúp đơn giản, minh bạch quá trình lựa chọn nhà đầu tư, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load