Thứ sáu 20/09/2024 13:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Đại diện Tập đoàn Centara Hotels & Resorts thăm và làm việc tại Crystal Holidays

21:09 | 06/02/2020

(Xây dựng) - Trong khuôn khổ chuyến khảo sát thị trường tại Việt Nam, ngày 5/2, ông Andrew Langston – Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh của Tập đoàn Centara Hotels & Resorts (Thái Lan) đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Everland và làm việc với Công ty Cổ phần Crystal Holidays. Ông Lê Đình Vinh – Chủ tịch HĐQT Everland cùng Ban Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Everland và Crystal Holidays đã có buổi tiếp và làm việc với ông Andrew Langston.

dai dien tap doan centara hotels resorts tham va lam viec tai crystal holidays
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Andrew Langston đã được nghe Ban Lãnh đạo Everland giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn và các công ty con trong hệ sinh thái Everland, về quy mô và chiến lược kinh doanh của Tập đoàn trong thập kỷ tới, tập trung vào 3 trụ cột chính là bất động sản – xây dựng – du lịch dịch vụ. Ở lĩnh vực bất động sản, Everland hiện đang đầu tư hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, tổ hợp khách sạn, resort kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm dọc ven biển như Vân Đồn, Phú Yên, Nha Trang, Ninh Thuận… Trong vòng 3-5 năm tới, các khu này sẽ đồng loạt được hoàn thành và bàn giao cho Crystal Holidays quản lý, khai thác.

Đối với lĩnh vực du lịch, bà Lưu Quỳnh Vân – Phó Tổng giám đốc Crystal Holidays cho biết, thương hiệu Crystal Holidays (Công ty con của Everland) đang hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch và đi tiên phong trong việc sáng tạo ra hệ sinh thái du lịch thông minh cùng những mô hình mới trong ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam.

Thương hiệu Centara Hotels & Resorts là một thành viên chủ chốt của Central Group – một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu của Thái Lan hoạt động trong các lĩnh vực về bất động sản, bán lẻ, khách sạn, nhà hàng với 70 nghìn nhân sự, 9 Công ty con và các chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Centara Hotels & Resorts là thương hiệu chuyên về quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan hiện nay, đang sở hữu, quản lý và khai thác hệ thống 82 khách sạn với tổng số 75 nghìn phòng tại Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE, Nhật Bản… Centara Hotels & Resorts trở nên nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn bởi sự kết hợp giữa phong cách quản lý đậm chất Thái Lan trong khi vẫn coi trọng bảo tồn các yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa của từng quốc gia. Tại Việt Nam, Central Group đã vào nhiều lĩnh vực, từ bán lẻ, du lịch đến quản lý khách sạn và đang sử dụng hơn 17 nghìn nhân sự tính đến năm 2019. Central Group còn nổi tiếng với nhiều thương vụ M&A đình đám, thâu tóm chuỗi các hệ thống siêu thị lớn như BigC, Nguyễn Kim, Lan Chi Mart…

dai dien tap doan centara hotels resorts tham va lam viec tai crystal holidays
Centara Hotels & Resorts là một thành viên chủ chốt của Tập đoàn Central Group.

Cũng tại buổi tiếp, lãnh đạo hai bên đã có những chia sẻ, trao đổi về cơ hội hợp tác giữa Everland, Crystal Holidays và Centara Hotels & Resorts. Lãnh đạo Everland cho rằng với chiến lược phát triển tăng tốc về bất động sản và du lịch trong thời gian tới, Everland và Crystal Holidays mong muốn tìm kiếm những cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới về quản lý khách sạn, trung tâm thương mại, trong đó Centara Hotels & Resorts là một đối tác đầy tiềm năng được Everland và Crystal Holidays lựa chọn bởi thương hiệu và kinh nghiệm của Centara Hotels & Resorts rất phù hợp với các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mà Everland đang phát triển và Crystal Holidays là đơn vị quản lý, vận hành. Quan trọng hơn, Everland mong muốn học hỏi kinh nghiệm thành công của Centara Hotels & Resorts trong lĩnh vực phát triển, quản lý và khai thác hạ tầng du lịch, dịch vụ tại Thái Lan để có thể áp dụng vào Việt Nam.

dai dien tap doan centara hotels resorts tham va lam viec tai crystal holidays
Ông Andrew Langston thăm quan văn phòng hội sở Tập đoàn Everland.

Về phía Centara Hotels & Resorts, ông Andrew Langston bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ về tầm nhìn chiến lược và tiềm năng phát triển của Everland, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Đồng thời đánh giá cao cơ hội hợp tác giữa Everland hoặc các công ty con trong hệ sinh thái Everland và Centara Hotels & Resorts dựa trên nhu cầu và thế mạnh sẵn có của mỗi bên. Ông Andrew Langston cũng cho biết Centara Hotels & Resorts coi Everland, Crystal Holidays là những đối tác tiềm năng tại Việt Nam và sẵn sàng hợp tác để chia sẻ kinh nghiệm và chuyển giao mô hình quản lý khách sạn và khai thác hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại các dự án của Everland và được quản lý, vận hành bởi Crystal Holidays. Đó cũng là mục tiêu chiến lược của Centara Hotels & Resorts trong việc mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu tại Việt Nam và khu vực châu Á trong thời gian tới.

dai dien tap doan centara hotels resorts tham va lam viec tai crystal holidays
Ông Andrew Langston chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo tập đoàn Everland.

Sau chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Everland và Crystal Holidays, ông Andrew Langston sẽ tiếp tục có chuyến thị sát tại một số dự án bất động sản du lịch do Everland đang đầu tư, đồng thời khảo sát tình hình thị trường du lịch và dịch vụ tại Việt Nam. Trước khi kết thúc chuyến khảo sát tại Việt Nam của ông Andrew Langston, Everland và Centara Hotels & Resorts sẽ ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong việc quản lý, khai thác Dự án Crystal Holidays Habbour Vân Đồn do Everland đang đầu tư. Sau chuyến đi này, lãnh đạo cấp cao của Everland, Crystal Holidays và Centara Hotels & Resorts sẽ tiếp tục có những trao đổi, thảo luận về chương trình, kế hoạch hợp tác cụ thể để khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên và đón đầu cơ hội phát triển thị trường du lịch tại Việt Nam.

Nhi Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Quậy” tưng bừng với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9-31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.

    09:14 | 18/09/2024
  • Bài 2: Đâu là “đòn bẩy” để Côn Đảo thành điểm đến Net Zero?

    (Xây dựng) – Việc xây dựng Côn Đảo thành điểm đến Net Zero được xem là “đòn bẩy” để tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thúc đẩy mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

    10:02 | 17/09/2024
  • Bài 1: Biến đồi hoang thành điểm đến Net Zero

    (Xây dựng) - Với sự nỗ lực bền bỉ của những người yêu thiên nhiên, từ chỗ đồi hoang, Suối Rao Ecolodge đã ghi danh mình lên bản đồ là một trong những điểm đến du lịch Net Zero đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    16:01 | 16/09/2024
  • Thanh Hóa: Nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) - Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng ra mắt tân Chủ tịch và các Ban của Hiệp hội. Tỉnh đang có nhiều nỗ lực hướng đến du lịch bốn mùa chào đón du khách và đặt mục tiêu đến năm 2025, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

    16:09 | 13/09/2024
  • Vẻ đẹp Lai Châu tại Quảng Bình

    (Xây Dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Lai Châu tại tỉnh Quảng Bình năm 2024. Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp về miền đất, thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu; những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, các điểm du lịch tiêu biểu, sản phẩm du lịch mới, nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu tới đông đảo nhân dân, du khách, nhà đầu tư.

    15:29 | 13/09/2024
  • Điểm nhấn Festival Mùa thu Huế 2024

    (Xây dựng) - Festival Mùa thu Huế 2024 sẽ tổ chức tạo điểm nhấn vào dịp Tết Trung thu từ ngày 16 – 19/9 với chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của du khách khi đến Huế và làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần người dân địa phương.

    14:23 | 10/09/2024
  • 8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

    (Xây dưng) - Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

    14:42 | 09/09/2024
  • Công trình Huyền thoại tre tại Phú Quốc United Center chiến thắng giải thưởng kiến trúc uy tín nhất thế giới

    (Xây dựng) - Công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center vừa giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế 2024 IAA - giải thưởng về kiến trúc lâu đời và uy tín nhất thế giới. Bamboo Legend cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được vinh danh ở hạng mục này.

    15:26 | 06/09/2024
  • Sun Group nhận 12 giải thưởng tại World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024

    (Xây dựng) - Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

    14:58 | 06/09/2024
  • Chinh phục cung Pusilung cao hơn 3000m, hiểm trở bậc nhất Tây Bắc

    (Xây Dựng) - Cao 3083m, Pusilung là đỉnh núi cao thứ 2 Việt Nam sau Fansipan. Đây là ngọn núi cao nhất án ngữ nơi biên cương Tổ quốc. Pusilung nằm gần với mốc biên giới số 42 thuộc địa phận xã Pa Vệ Sử, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

    11:48 | 06/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load