Thứ sáu 26/04/2024 19:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Phúc Bình – đại diện duy nhất của ngành An ninh tham dự Vietbuild 2022 lần thứ nhất

20:44 | 24/03/2022

(Xây dựng) - Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 23-27/3 đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

cong ty phuc binh dai dien duy nhat cua nganh an ninh tham du vietbuild 2022 lan thu nhat
Các đại biểu cắt băng khánh thành triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 1 trong năm 2022 tại Thành phố Hà Nội do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện, là sự kiện hướng tới chào mừng 64 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam.

Sau một năm gián đoạn vì Covid-19, triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ thuộc ngành Xây dựng - vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình, hội thảo hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

cong ty phuc binh dai dien duy nhat cua nganh an ninh tham du vietbuild 2022 lan thu nhat
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Phúc Bình.

Bên cạnh các gian hàng vật liệu xây dựng, cửa nhôm, sàn nhà… thì triển lãm năm nay còn có sự tham gia của các thương hiệu công nghệ, phục vụ nhà thông minh với các sản phẩm khóa cửa thông minh, đèn cảm ứng, robots hút mùi và camera an ninh. Là một trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp an ninh, hạ tầng mạng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình đã “bắt tay” cùng Uniview – thương hiệu camera IP nổi tiếng hiện nay cùng tham dự triển lãm Vietbuild.

cong ty phuc binh dai dien duy nhat cua nganh an ninh tham du vietbuild 2022 lan thu nhat
Gian hàng của Phúc Bình giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại với màn hình ghép chất lượng cao.

Gian hàng của Phúc Bình giới thiệu những giải pháp an ninh toàn diện, bảo vệ an toàn cho gia đình và doanh nghiệp. Dịch vụ bảo vệ trực tuyến Phucbinh247 – sự kết hợp giữa con người và công nghệ cũng tạo được điểm nhấn cho gian hàng, thu hút sự quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp. Rất nhiều sản phẩm mới, tiên phong trong lĩnh vực camera giám sát sẽ được trình làng trong triển lãm lần này, thuộc các dòng camera IP, camera PTZ, camera nhiệt, màn hình ghép, đầu ghi hình… Đây đều là những sản phẩm ứng dụng công nghệ AI tiên tiến hàng đầu hiện nay, với các tính năng nổi bật như đếm số người, cảnh báo nhiệt độ, cảnh báo người không đeo khẩu trang, truy vết phương tiện giao thông, cân bằng sáng, starlight…

cong ty phuc binh dai dien duy nhat cua nganh an ninh tham du vietbuild 2022 lan thu nhat
Công ty Phúc Bình – đại diện duy nhất của ngành An ninh tham dự Vietbuild 2022 lần thứ nhất.

Đặc biệt, giải pháp màn hình ghép, màn hình tương tác do Phúc Bình và UNV giới thiệu tại triển lãm lần này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đây là một giải pháp thông minh, phù hợp cho các doanh nghiệp thời “Covid” khi họp trực tuyến đang lên ngôi và hệ thống camera giám sát ngày càng phức tạp. Màn hình tương tác với kích thước lớn, độ phân giải cao, có thể phát trực tiếp mà không cần máy chiếu, giúp tín hiệu truyền tải ổn định và dễ dàng chia sẻ các tệp tin, tương tác trực tuyến.

Cùng với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới được cải tiến công nghệ đi cùng với mẫu mã bắt mắt đúng như tiêu chí của triển lãm Vietbuild thì Phúc Bình còn chú trọng thiết kế gian hàng trưng bày với không gian mở, mang lại trải nghiệm thực tế và thuận tiện cho người tham dự.

Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Phúc Bình là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực tích hợp hệ thống ICT, viễn thông, giải pháp an ninh an toàn. Tham gia Vietbuild lần này cũng để Phúc Bình khẳng định lại vị thế của doanh nghiệp an ninh khi đem đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu của gia đình và doanh nghiệp, mà còn tiên phong trong phát triển công nghệ.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

  • Thanh Hóa: Phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

    (Xây dựng) –UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1585/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường trên địa bàn tỉnh năm 2024 - mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc, diện tích 7,0ha.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load