Thứ sáu 20/09/2024 09:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa / Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hóa giành quyền vào vòng bán kết Cúp Quốc gia 2022

11:11 | 08/09/2022

(Xây dựng) – Chiều 7/9, trên sân vận động tỉnh, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng 3-1 trước CLB Bà Rịa – Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2022, giành quyền vào vòng bán kết.

clb dong a thanh hoa gianh quyen vao vong ban ket cup quoc gia 2022
CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng 3-1 trước CLB Bà Rịa – Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2022, giành quyền vào vòng bán kết.

Ngay đầu hiệp 1, CLB Đông Á Thanh Hóa đẩy nhanh tốc độ, dâng cao đội hình tấn công gây sức ép, áp đặt lối chơi của đội chủ nhà đã vấp phải sự áp sát quyết liệt từ phía CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Đội khách triển khai đội hình thấp, tập trung phòng thủ chặt bên phần sân nhà với số đông.

Ở phút 26, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đề đáp nhờ pha ghi bàn thằng mở tỷ số của Hoàng Đình Tùng. Bàn thắng là kết quả của một pha tổ chức tấn công nhanh sắc bén. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Bị dẫn trước song CLB Bà Rịa – Vũng Tàu hầu như không thay đổi lối chơi. Đội khách vẫn chơi với đội hình thấp và chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn tiếp tục duy trì được thế trận ép sân, hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa.

Hiệp 2 thế trận không có sự thay đổi khi đội chủ nhà vẫn ép sân. Các cầu thủ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục rơi vào thế phải chống đỡ. Đội khách đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ 15 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Lê Văn Thắng tận dụng sai sót của hậu vệ đội khách nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 80, Lê Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa, đồng thời chấm dứt hy vọng của đội khách. CLB Bà Rịa - Vũng Tàu có bàn danh dự ở cuối trận. Tỉ số 3-1 nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Đội bóng xứ Thanh đã giành vé vào vòng bán kết.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load