Thứ bảy 05/10/2024 09:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bạn đọc /

Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa ký Quyết định sai: Lỗi do người đánh máy

11:18 | 11/04/2023

(Xây dựng) – Người đánh máy được xác định đã mắc lỗi dẫn đến việc ông Nguyễn Đăng Vinh – Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho ra đời một Quyết định điều chỉnh dự án “không giống ai”.

Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa ký Quyết định sai: Lỗi do người đánh máy
Người đánh máy mắc lỗi trong việc Chủ tịch huyện ký Quyết định sai.

Ngày 10/4, thông tin đến phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Nguyễn Đăng Vinh cho biết, ông đã tiếp tục ký, ban hành Quyết định số 2075/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh nội dung tại Quyết định số 1908/QĐ-UBND ngày 27/3 do mình ký trước đó.

Việc ban hành Quyết định để chỉnh sửa Quyết định được ông Vinh đưa ra dựa trên đề nghị của Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tư Nghĩa. Trong đó, điều chỉnh nội dung tại Điều 1 từ “Trạm bơm Điện An, xã Nghĩa Thương” thành “Kè chống sạt lở sông La Châu, xã Nghĩa Trung”. Ngoài việc chỉnh sửa nói trên, các nội dung khác tại Quyết định sai trước đó vẫn được giữ nguyên hiệu lực thi hành.

Theo Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa Nguyễn Đăng Vinh, lý do khiến ông điều chỉnh tên công trình là do… nhầm lẫn trong quá trình soạn thảo văn bản.

Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa ký Quyết định sai: Lỗi do người đánh máy
Việc điều chỉnh dự toán xây dựng công trình ở huyện Tư Nghĩa có sự nhầm lẫn.

Trước đó, Báo điện tử Xây dựng có phản ánh “Quảng Ngãi: Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa ký Quyết định điều chỉnh dự án nhưng… không nhìn nội dung ?” nêu lên sự việc người đứng đầu chính quyền huyện Tư Nghĩa đã ra một Quyết định điều chỉnh dự toán xây dựng công trình khiến nhiều người phì cười và lắc đầu ngao ngán khi xem qua. Một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình, tiến độ thực hiện và giải ngân của hai dự án đầu tư công, sử dụng vốn ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện Tư Nghĩa đã được người quyết định chủ trương đầu tư điều chỉnh một cách cẩu thả, thiếu trách nhiệm… dẫn đến mắc lỗi sơ đẳng, phải tiến hành chỉnh sửa.

Ở một diễn biến có liên quan, năm 2022, huyện Tư Nghĩa đứng đầu tỉnh Quảng Ngãi về chỉ số cải cách hành chính với 86,96/100 điểm, vượt xa các huyện, thị xã và thành phố còn lại.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load