Thứ sáu 20/09/2024 17:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences

17:09 | 21/12/2022

(Xây dựng) - Chính sách bán hàng tốt đã mang đến cơ hội sở hữu căn hộ nội đô cho khách hàng tại dự án Hanoi Melody Residences ở Tây Nam Linh Đàm.

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences
Dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm hấp dẫn khách hàng nhờ vị trí gần trung tâm.

Tiết kiệm gần 1 tỷ đồng khi mua căn hộ 80m2

Nhiều năm tích cóp với mục tiêu mua nhà gần trung tâm, chị Trần Thị Mai (32 tuổi) cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ vào đầu tháng 12 vừa qua. Căn nhà đầu tiên của chị sẽ ở dự án Hanoi Melody Residences, với diện tích 80m2 bao gồm 2 phòng ngủ.

“Vợ chồng tôi dự định mua nhà từ 2 năm trước nhưng do giá nhà đắt đỏ, lại rất ít dự án mới ở nội đô ra hàng nên mãi gần đây chúng tôi mới tìm được căn hộ ưng ý. Dự án chúng tôi chọn mua có không gian xanh, đầy đủ tiện ích mà giá lại hợp lý. Sau khi tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính sách bán hàng, chúng tôi đã chốt xuống tiền luôn”, chị Mai chia sẻ.

Cụ thể, căn hộ 80m2 của chị có mức giá niêm yết khoảng 3,1 tỷ đồng. Chị được hưởng ưu đãi giao dịch thành công đến hết ngày 18/01/2023 và ưu đãi khách hàng không tham gia chương trình Hỗ trợ lãi suất vay, tổng cộng 10%. Tính đi tính lại, chị gom góp thêm tài chính để thanh toán sớm và được hưởng mức ưu đãi 20%/năm. Với 3 mức ưu đãi được thụ hưởng, giá mua căn hộ chỉ còn xấp xỉ 2,2 tỷ đồng.

“Khi tìm nhà, chúng tôi không nghĩ sẽ mua được căn hộ 80m2 ở sát gần trung tâm Thủ đô, có tiện ích phong phú ngay trong nội khu, lại thuận tiện chợ, giao thông và bệnh viện với mức giá hơn 2 tỷ đồng. Nhẩm tính là chúng tôi đã tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng so với giá thị trường nhờ ưu đãi có được” – chị Mai vui mừng nói thêm.

Trong khi đó, anh Hùng – một khách hàng khác của Hanoi Melody Residences lại sử dụng chương trình hỗ trợ tài chính. “Tôi chỉ vay 40% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay tới khi nhận nhà với mức lãi suất hỗ trợ tối đa 11%, không quá 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Đây là chính sách hợp lý với gia đình tôi” – anh Hùng nói thêm.

Theo đại diện chủ đầu tư, chính sách bán hàng được tính toán để khách hàng có cơ hội sở hữu nhà ngay trong bối cảnh chung nhiều thách thức và đặc biệt là nguồn cung mới rất khan hiếm, lực cầu cao. “Chính sách bán hàng sẽ có điều chỉnh tối ưu theo thời điểm, với mục tiêu quan trọng nhất là khách hàng mua được nhà ở khi nhu cầu nhà ở là đặc biệt bức thiết” – đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Dự án nội đô với hạ tầng tiện ích và giao thông hấp dẫn

Bên cạnh chính sách bán hàng tốt, hạ tầng tiện ích của Hanoi Melody Residences gia tăng hấp dẫn, thúc đẩy thanh khoản dự án. Trong bối cảnh nguồn cung nội đô khan hiếm, những dự án sát gần trung tâm, thuận tiện di chuyển như Hanoi Melody Residences trở thành điểm sáng được nhiều người mua ở thực lựa chọn.

Là chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences, chị Hoài Thu (29 tuổi) cho biết: “Dự án đáp ứng đủ hết các tiêu chí chọn nhà của gia đình tôi: Từ vị trí Tây Nam Linh Đàm rất dễ đi vào trung tâm, gần bệnh viện lớn như Bạch Mai, gần nhiều trường học chất lượng cao ở các cấp, có trường mầm non nội khu, có khu vui chơi trẻ em, không gian thoáng đãng. Chủ đầu tư còn có chính sách rất linh hoạt giúp tôi không phải vay thêm quá nhiều mà vẫn mua được căn hộ như ý”.

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences
Căn hộ 2 phòng ngủ của Hanoi Melody Residences là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ.

Cụ thể hơn, Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng toàn bộ lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ của bán đảo Linh Đàm và quận Hoàng Mai. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến được một trong hai bến xe chính của Thủ đô Hà Nội là bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm - nơi giao thông huyết mạch kết nối nhanh chóng về các tỉnh. Cư dân cũng chỉ mất 15 phút đi đến bệnh viện Bạch Mai và các trường Đại học như Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, 20 phút đến hồ Hoàn Kiếm…

Đặc biệt, dự án nằm giữa quần thể biệt thự, nhà liền kề, 4 mặt hoàn toàn thông thoáng và không bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào. Cư dân tương lai tại đây không chỉ có tầm view bao quát toàn khu vực mà còn được tận hưởng nguồn “khí tươi” xanh mát mỗi ngày từ hệ thống công viên và sông hồ bao quanh.

Dự án còn ghi điểm với hệ thống căn hộ có diện tích đa dạng, từ 68-145m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ đến gia đình nhiều thế hệ. Không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng là điểm cộng lớn của dự án.

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences
Thiết kế ngập tràn ánh sáng của căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences.

An cư tại đây, những nhu cầu sống hằng ngày từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí của cư dân mọi lứa tuổi sẽ được đáp ứng thông qua hệ thống gần 20 tiện ích gồm: khu vực bể bơi nội khu gần 1.000m2, sân tập thể thao, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng…

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load