Thứ sáu 08/11/2024 22:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences

13:08 | 19/03/2021

(Xây dựng) - Liên tục thăng hạng từ 9-7 trong danh mục Top 10 tập đoàn khách sạn phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực branded residences, Tập đoàn IHG đang thể hiện những bước đi chắc chắn trong mảng bất động sản hạng sang.

Cuối năm 2020, Savills công bố báo cáo thường niên về branded residences, mô hình căn hộ hoặc biệt thự có thương hiệu vận hành. Báo cáo cho biết, tốc độ tăng trưởng của loại hình bất động sản hạng sang này tăng 170% trong 10 năm vừa qua. Đặc biệt, năm 2020 ghi dấu ấn tượng với 100 dự án thuộc mô hình này trên toàn thế giới. Cũng theo đó, Việt Nam lọt top 7 quốc gia có tốc độ phát triển branded residences, đặc biệt ở phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, nhanh nhất thế giới.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences.

Đáng chú ý, báo cáo của Savills cho thấy sự “thăng hạng” liên tiếp của Tập đoàn IHG trong 2015-2020, từ 9-7 trong top 10 tập đoàn khách sạn quản lý và vận hành branded residences trên thế giới, xét theo số lượng các dự án vận hành và sắp đi vào hoạt động.

Hiện tập đoàn này đang và sắp quản lý và vận hành 43 dự án branded residences thuộc 4 thương hiệu ở phân khúc sang và siêu sang: Six Senses, Regent, InterContinental và Kimpton.

Đặc biệt trong số đó, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach là dự án branded residences bán cho chủ sở hữu đầu tiên của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts trên toàn thế giới.

Đi vào hoạt động năm 2019, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach được phát triển bởi Tập đoàn BIM Group với quy mô 339 phòng khách sạn, 5 biệt thự và 115 căn hộ nghỉ dưỡng. Tới nay, các căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều đã có chủ nhân.

Ông Ananth Ramchandran - Giám đốc Phục trách mảng Branded residences của Tập đoàn IHG phát biểu: “Đây là thời điểm rất phù hợp để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng branded residences. Thực tế cho thấy dù qua năm 2020 quá nhiều biến động với thị trường BĐS nói chung, branded residences vẫn được đặc biệt quan tâm. Cuối năm 2019, chúng tôi có ra mắt hai khu nghỉ dưỡng thuộc mô hình branded residences mang thương hiệu InterContinental ra mắt tại Thái Lan và Việt Nam và cả hai đều rất được đón nhận. Điều đó minh chứng là nhờ “sức khỏe” của thương hiệu và nhu cầu sở hữu một phong cách sống đỉnh cao, riêng tư và tách biệt của những chủ nhân giàu tiềm lực”.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
InterContinental Halong Bay Resort & Residences.

“Chúng tôi luôn xác định các yếu tố thiết kế và dịch vụ của mỗi khu residences luôn phải phản ảnh được tinh thần thương hiệu và tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu. InterContinental luôn tiếp nối tinh thần tiên phong du hành và InterContinental Halong Bay cũng nằm trong tầm nhìn này”, ông Ananth cho biết.

Được công bố vào tháng 12/2020, InterContinental Residences Halong Bay là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đầu tiên tại miền Bắc, khẳng định một thập kỷ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn IHG và BIM Group.

Tọa lạc tại vị trí sát biển hiếm hoi còn sót lại tại Hạ Long, khu biệt thự của dự án chia thành 3 phân khu với sự độc đáo riêng về vị trí và tinh thần thiết kế. 24 biệt thự Sông Thu - Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân - Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành; 7 biệt thự Biển Hạ - Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển. Sau chỉ hai lần mở bán, phần lớn các căn biệt thự trong bộ sưu tập giới hạn này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ưng ý.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
Garden Villa - InterContinental Residences Halong Bay.

Các căn biệt thự đều có hầm gửi xe riêng, giúp tăng tiện nghi cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mô hình lock-off tối ưu hóa khả năng vận hành biệt thự. Đây là phương thức kinh doanh không mới, nhưng lần đầu tiên áp dụng ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế. Các chủ nhân biệt thự InterContinental Residences Halong Bay sẽ được hưởng chính sách sách chia sẻ 40% doanh thu gộp cùng bộ đặc quyền dành riêng,

Với kỳ vọng về sức bật mạnh mẽ của du lịch sau đại dịch, cùng tiềm năng to lớn của điểm đến ngàn năm di sản Hạ Long, những căn biệt thự hiếm hoi sót lại của dự án đẳng cấp InterContinental Residences Halong Bay chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho các nhà đầu tư giàu tiềm lực trong thời điểm hiện nay. Đáp ứng những điều kiện khắt khe của mô hình branded residences, được phát triển tại một điểm đến du lịch có nhiều lợi thế là lý do khẳng định tính khan hiếm hàng đầu trên thị trường của dự án này.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01

Website: http://intercontinentalresidenceshalongbay.com.vn/home/

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sản phẩm du lịch và lưu trú tại Việt Nam ngày càng đa dạng

    (Xây dựng) - “Trong thời gian qua, Việt Nam đang dần khẳng định vị thế là một trong những điểm đến yêu thích của du khách châu Á, đặc biệt là từ thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm du lịch và lưu trú tại Việt Nam ngày càng đa dạng, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khách sạn mới, thuộc nhiều phân khúc khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của các tệp khách trên thị trường. Trong số đó, phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh tích cực nhất”, đây là nhận định của ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels tại Hội thảo Meet The Experts (MTE) diễn ra mới đây.

  • Hé lộ hai show “bom tấn” sắp đổ bộ Nam đảo Phú Quốc tháng 11

    (Xây dựng) - Từ tháng 11, hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp thể thao mạo hiểm với Jetski & Flyboard sẽ chính thức đổ bộ thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), mở đầu cho loạt show diễn “bom tấn” mùa lễ hội cuối năm tại đảo Ngọc.

  • Triển vọng nâng tầm du lịch Hà Nam của “thành phố all-in-one" Flamingo Golden Hill

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh Hà Nam đang trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch, Thành phố Đồi Vàng được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo cho vùng đất khi mang đến chuỗi tiện ích “all-in-one"hiện đại chuẩn resort.

  • Nghệ An: Phát triển du lịch cộng đồng gắn với xây dựng nông thôn mới

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành văn bản yêu cầu các Sở, ngành, địa phương phối hợp triển khai Đề án phát triển du lịch cộng đồng tại Việt Nam. Trong đó, phấn đấu mỗi huyện nông thôn mới có tiềm năng du lịch xây dựng ít nhất 1 mô hình chuỗi liên kết du lịch cộng đồng gắn với xây dựng nông thôn mới.

  • Khánh Hòa đón 9,5 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng năm 2024

    (Xây dựng) - Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, tính chung 10 tháng năm 2024, toàn tỉnh đón khoảng 9,5 triệu lượt khách lưu trú, tăng 55,3% so với cùng kỳ năm 2023 (vượt kế hoạch năm 2024 khoảng 6%).

  • Hà Nội: Khách du lịch trong tháng 10 tăng hơn 18%

    (Xây dựng) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội tháng 10 ước đạt 586 nghìn lượt người, tăng 18,1% so với tháng trước và tăng 16,8% so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
  • Khánh Hòa liên tục bùng nổ du lịch nhờ hạ tầng cao tốc thuận tiện

    (Xây dựng) - Khánh Hòa đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu của miền Nam sau khi tuyến cao tốc cuối cùng nối Thành phố Hồ Chí Minh - Khánh Hòa thông xe từ cuối tháng 04/2024, rút ngắn thời gian di chuyển bằng đường bộ từ Thành phố Hồ Chí Minh về địa phương này xuống chỉ còn hơn 4 giờ.

    18:17 | 03/11/2024
  • Superfest 2024 “khuấy động” miền di sản Hạ Long tháng 11 cùng dàn nghệ sĩ cực khủng

    (Xây dựng) - Hội tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu từ hai show truyền hình ăn khách nhất hiện nay “Anh Trai Say Hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” trong Đại nhạc hội Superfest Halong 2024, cùng loạt ưu đãi đặc quyền hấp dẫn, vịnh di sản Hạ Long đang hứa hẹn là điểm đến “nóng” nhất tháng 11 này, dù trời đã chớm đông.

    17:52 | 01/11/2024
  • Golden Imperial Hotel – Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao bậc nhất Đà Lạt

    (Xây dựng) - Tọa lạc ngay sau quảng trường Lâm Viên, Golden Imperial Hotel được xem là khách sạn trung tâm bậc nhất Đà Lạt, là nút giao giữa rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nằm nép mình duyên dáng nhưng đầy kiêu hãnh sau lưng biểu tượng thành phố - quảng trường Lâm Viên. Chỉ cách vài phút di chuyển bạn đã có thể đến các thắng cảnh, địa điểm đặc trưng nhất của Đà Lạt.

    21:29 | 31/10/2024
  • Bình Định: Đề xuất đưa thủy phi cơ M80 vào khai thác du lịch

    (Xây dựng) – Theo lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, việc phát triển hoạt động thủy phi cơ để phục vụ du lịch là một hướng đi đột phá mới, tạo điểm nhấn đặc sắc riêng cho ngành Du lịch của tỉnh.

    20:49 | 31/10/2024
  • Hé lộ loạt show diễn sắp ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

    (Xây dựng) - Vào mùa đẹp nhất trong năm, Thị trấn Hoàng Hôn sẽ ra mắt show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp pháo hoa, show nghệ thuật dân gian Việt Nam và nhà hàng bia trên bãi biển quy mô lớn chưa từng có, đưa Phú Quốc thành điểm nhất định phải đến cuối năm.

    17:26 | 31/10/2024
  • Thành phố Hạ Long sắp ra mắt sản phẩm văn hóa, du lịch mới

    (Xây dựng) – Sắp tới, du khách đến thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sẽ có thêm lựa chọn trải nghiệm sản phẩm du lịch hấp dẫn ở thành phố biển xinh đẹp này. Từ ngày 01/11, Vietcharm show - Việt Nam gấm hoa, show âm nhạc kết hợp thời trang mang đậm bản sắc văn hóa Việt sẽ được ra mắt khán giả, góp thêm một sản phẩm văn hóa, du lịch mới cho thành phố biển xinh đẹp bên bờ vịnh di sản.

    09:50 | 31/10/2024
  • Gia Lai: Phát triển du lịch cao nguyên sinh thái, thể thao và sức khỏe

    (Xây dựng) - Với nhiều tiềm năng về danh lam thắng cảnh và các sản phẩm du lịch đặc trưng, tỉnh Gia Lai đang nỗ lực thu hút đầu tư, phát triển du lịch gắn với thiên nhiên và thể thao, hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

    16:10 | 30/10/2024
  • Ninh Bình: Công bố Đề án “Lượng giá giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An”

    (Xây dựng) – Ngày 28/10, tại Quần thể danh thắng Tràng An, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Hà Nội, Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật Đại học Quốc gia Hà Nội và doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường đã tổ chức Hội nghị công bố Đề án “Lượng giá giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An”.

    22:08 | 28/10/2024
  • Khánh Hòa: Triển khai chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2024

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo việc triển khai chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2024.

    10:26 | 28/10/2024
  • Vĩnh Phúc: Khai mạc Festival Đại Lải năm 2024

    (Xây dựng) – Tối 25/10, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức Lễ khai mạc Festival Đại Lải năm 2024 với chủ đề “Vũ khúc thiên nhiên”.

    14:52 | 26/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load