Thứ sáu 20/09/2024 17:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences

13:08 | 19/03/2021

(Xây dựng) - Liên tục thăng hạng từ 9-7 trong danh mục Top 10 tập đoàn khách sạn phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực branded residences, Tập đoàn IHG đang thể hiện những bước đi chắc chắn trong mảng bất động sản hạng sang.

Cuối năm 2020, Savills công bố báo cáo thường niên về branded residences, mô hình căn hộ hoặc biệt thự có thương hiệu vận hành. Báo cáo cho biết, tốc độ tăng trưởng của loại hình bất động sản hạng sang này tăng 170% trong 10 năm vừa qua. Đặc biệt, năm 2020 ghi dấu ấn tượng với 100 dự án thuộc mô hình này trên toàn thế giới. Cũng theo đó, Việt Nam lọt top 7 quốc gia có tốc độ phát triển branded residences, đặc biệt ở phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, nhanh nhất thế giới.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences.

Đáng chú ý, báo cáo của Savills cho thấy sự “thăng hạng” liên tiếp của Tập đoàn IHG trong 2015-2020, từ 9-7 trong top 10 tập đoàn khách sạn quản lý và vận hành branded residences trên thế giới, xét theo số lượng các dự án vận hành và sắp đi vào hoạt động.

Hiện tập đoàn này đang và sắp quản lý và vận hành 43 dự án branded residences thuộc 4 thương hiệu ở phân khúc sang và siêu sang: Six Senses, Regent, InterContinental và Kimpton.

Đặc biệt trong số đó, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach là dự án branded residences bán cho chủ sở hữu đầu tiên của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts trên toàn thế giới.

Đi vào hoạt động năm 2019, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach được phát triển bởi Tập đoàn BIM Group với quy mô 339 phòng khách sạn, 5 biệt thự và 115 căn hộ nghỉ dưỡng. Tới nay, các căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều đã có chủ nhân.

Ông Ananth Ramchandran - Giám đốc Phục trách mảng Branded residences của Tập đoàn IHG phát biểu: “Đây là thời điểm rất phù hợp để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng branded residences. Thực tế cho thấy dù qua năm 2020 quá nhiều biến động với thị trường BĐS nói chung, branded residences vẫn được đặc biệt quan tâm. Cuối năm 2019, chúng tôi có ra mắt hai khu nghỉ dưỡng thuộc mô hình branded residences mang thương hiệu InterContinental ra mắt tại Thái Lan và Việt Nam và cả hai đều rất được đón nhận. Điều đó minh chứng là nhờ “sức khỏe” của thương hiệu và nhu cầu sở hữu một phong cách sống đỉnh cao, riêng tư và tách biệt của những chủ nhân giàu tiềm lực”.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
InterContinental Halong Bay Resort & Residences.

“Chúng tôi luôn xác định các yếu tố thiết kế và dịch vụ của mỗi khu residences luôn phải phản ảnh được tinh thần thương hiệu và tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu. InterContinental luôn tiếp nối tinh thần tiên phong du hành và InterContinental Halong Bay cũng nằm trong tầm nhìn này”, ông Ananth cho biết.

Được công bố vào tháng 12/2020, InterContinental Residences Halong Bay là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đầu tiên tại miền Bắc, khẳng định một thập kỷ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn IHG và BIM Group.

Tọa lạc tại vị trí sát biển hiếm hoi còn sót lại tại Hạ Long, khu biệt thự của dự án chia thành 3 phân khu với sự độc đáo riêng về vị trí và tinh thần thiết kế. 24 biệt thự Sông Thu - Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân - Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành; 7 biệt thự Biển Hạ - Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển. Sau chỉ hai lần mở bán, phần lớn các căn biệt thự trong bộ sưu tập giới hạn này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ưng ý.

Chiến lược của Tập đoàn IHG trong phân khúc branded residences
Garden Villa - InterContinental Residences Halong Bay.

Các căn biệt thự đều có hầm gửi xe riêng, giúp tăng tiện nghi cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mô hình lock-off tối ưu hóa khả năng vận hành biệt thự. Đây là phương thức kinh doanh không mới, nhưng lần đầu tiên áp dụng ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế. Các chủ nhân biệt thự InterContinental Residences Halong Bay sẽ được hưởng chính sách sách chia sẻ 40% doanh thu gộp cùng bộ đặc quyền dành riêng,

Với kỳ vọng về sức bật mạnh mẽ của du lịch sau đại dịch, cùng tiềm năng to lớn của điểm đến ngàn năm di sản Hạ Long, những căn biệt thự hiếm hoi sót lại của dự án đẳng cấp InterContinental Residences Halong Bay chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho các nhà đầu tư giàu tiềm lực trong thời điểm hiện nay. Đáp ứng những điều kiện khắt khe của mô hình branded residences, được phát triển tại một điểm đến du lịch có nhiều lợi thế là lý do khẳng định tính khan hiếm hàng đầu trên thị trường của dự án này.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01

Website: http://intercontinentalresidenceshalongbay.com.vn/home/

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Quậy” tưng bừng với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9-31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.

    09:14 | 18/09/2024
  • Bài 2: Đâu là “đòn bẩy” để Côn Đảo thành điểm đến Net Zero?

    (Xây dựng) – Việc xây dựng Côn Đảo thành điểm đến Net Zero được xem là “đòn bẩy” để tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thúc đẩy mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

    10:02 | 17/09/2024
  • Bài 1: Biến đồi hoang thành điểm đến Net Zero

    (Xây dựng) - Với sự nỗ lực bền bỉ của những người yêu thiên nhiên, từ chỗ đồi hoang, Suối Rao Ecolodge đã ghi danh mình lên bản đồ là một trong những điểm đến du lịch Net Zero đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    16:01 | 16/09/2024
  • Thanh Hóa: Nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) - Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng ra mắt tân Chủ tịch và các Ban của Hiệp hội. Tỉnh đang có nhiều nỗ lực hướng đến du lịch bốn mùa chào đón du khách và đặt mục tiêu đến năm 2025, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

    16:09 | 13/09/2024
  • Vẻ đẹp Lai Châu tại Quảng Bình

    (Xây Dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Lai Châu tại tỉnh Quảng Bình năm 2024. Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp về miền đất, thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu; những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, các điểm du lịch tiêu biểu, sản phẩm du lịch mới, nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu tới đông đảo nhân dân, du khách, nhà đầu tư.

    15:29 | 13/09/2024
  • Điểm nhấn Festival Mùa thu Huế 2024

    (Xây dựng) - Festival Mùa thu Huế 2024 sẽ tổ chức tạo điểm nhấn vào dịp Tết Trung thu từ ngày 16 – 19/9 với chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của du khách khi đến Huế và làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần người dân địa phương.

    14:23 | 10/09/2024
  • 8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

    (Xây dưng) - Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

    14:42 | 09/09/2024
  • Công trình Huyền thoại tre tại Phú Quốc United Center chiến thắng giải thưởng kiến trúc uy tín nhất thế giới

    (Xây dựng) - Công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center vừa giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế 2024 IAA - giải thưởng về kiến trúc lâu đời và uy tín nhất thế giới. Bamboo Legend cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được vinh danh ở hạng mục này.

    15:26 | 06/09/2024
  • Sun Group nhận 12 giải thưởng tại World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024

    (Xây dựng) - Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

    14:58 | 06/09/2024
  • Chinh phục cung Pusilung cao hơn 3000m, hiểm trở bậc nhất Tây Bắc

    (Xây Dựng) - Cao 3083m, Pusilung là đỉnh núi cao thứ 2 Việt Nam sau Fansipan. Đây là ngọn núi cao nhất án ngữ nơi biên cương Tổ quốc. Pusilung nằm gần với mốc biên giới số 42 thuộc địa phận xã Pa Vệ Sử, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

    11:48 | 06/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load