Thứ bảy 27/04/2024 12:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2023

10:32 | 31/01/2023

(Xây dựng) - Chiều 30/01, câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới 2023.

Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2023
Ông Đỗ Trọng Hưng - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cho tập thể CLB Đông Á Thanh Hóa với thành tích giành Huy chương đồng Cúp Quốc gia 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đầu Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà CLB Đông Á Thanh Hóa đã đạt được trong mùa giải 2022. Đồng thời, đề nghị tập thể CLB nỗ lực vượt qua khó khăn, vượt lên chính mình, tận tâm thi đấu và cống hiến, quyết tâm giành chiến thắng trong từng trận đấu, phấn đấu giành thứ hạng cao tại mùa giải 2023. CLB tiếp tục phát huy và nâng cao giá trị thương hiệu, nâng cao khả năng tự chủ về nhân lực, kinh phí hoạt động; tranh thủ sự ủng hộ, tài trợ của các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh để phát triển; đảm bảo các điều kiện trong tập luyện, thi đấu và an ninh, an toàn trên sân nhà và sân khách.

Các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm giúp đỡ, khắc phục các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các kế hoạch phát triển bóng đá Thanh Hóa; đồng thời hỗ trợ, tài trợ và tạo điều thuận lợi để Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á nâng cao giá trị thương hiệu, tăng thêm nguồn thu để đẩy mạnh hoạt động và phát triển bóng đá Thanh Hóa một cách bền vững.

Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2023
Ông Cao Tiến Đoan - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, ông Đỗ Trọng Hưng đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể CLB Đông Á Thanh Hóa với thành tích giành Huy chương đồng Cúp Quốc gia 2022.

Được biết, mùa giải năm 2022, trong bối cảnh gặp không ít khó khăn, thử thách, tập thể CLB Đông Á Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị tốt cả về chuyên môn và lực lượng cầu thủ để tham gia giải vô địch quốc gia. Kết quả, Đông Á Thanh Hóa đã trụ hạng trước 3 vòng đấu và kết thúc giải vô địch quốc gia Night Wolf V.League 1 xếp vị trí thứ 8 với 28 điểm.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load