Thứ sáu 20/09/2024 14:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Cất nóc toà T4 Thăng Long Capital Premium - Cất lên niềm tin và sự thịnh vượng

22:46 | 24/06/2021

(Xây dựng) - Ngày 24/6 đã diễn ra buổi lễ cất nóc Toà T4 Thăng Long Capital Premium do Tập đoàn xây dựng GDC với vai trò là Tổng thầu thiết kế xây dựng, thi công phần hoàn thiện, phần kiến trúc, phần ngầm và kết cấu phần thân của công trình.

cat noc toa t4 thang long capital premium cat len niem tin va su thinh vuong
Cất nóc toà T4 Thăng Long Capital Premium - Cất lên niềm tin và sự thịnh vượng.

Dự án Thăng Long Capital Premium được chủ đầu tư là Tập đoàn Phúc Hà lựa chọn kỹ lưỡng về địa thế, sự thuận tiện trong giao thông và các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống. Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, căn hộ để ở được thiết kế theo phong cách hiện đại thuộc hàng bậc nhất, thể hiện tầm nhìn, niềm tin tạo dựng một Việt Nam tươi đẹp và phồn vinh.

cat noc toa t4 thang long capital premium cat len niem tin va su thinh vuong
Ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn GDC , Ông Vũ Hồng Sự - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phúc Hà, Ông Vũ Văn Giản – Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Hà (ảnh từ trái qua) tham gia nghi thức cắt băng cất nóc.

Thăng Long Capital thuộc tổ hợp 5 tòa nhà dự án Thăng Long Victory với diện tích khoảng 3,2ha. Sở hữu vị trí đặc biệt trong khu đô thị Nam An Khánh; tiếp giáp với dự án là khu đô thị Spendoza cao cấp, Vinhomes Thăng Long, chính vì vậy khách hàng sinh sống tại đây có thể thừa hưởng và đồng bộ các tiện ích trong khu vực. Cách dự án không xa là khu vui chơi giải trí nổi tiếng Thiên Đường Bảo Sơn, là nơi lý tưởng để cả gia đình tận hưởng niềm vui ngày cuối tuần.

cat noc toa t4 thang long capital premium cat len niem tin va su thinh vuong
Phối cảnh tổng thể của dự án Thăng Long Capital Premium.

Tiếp nối sự thành công của dự án T3, tòa nhà T4 đã được Tập đoàn GDC tổ chức triển khai áp dụng nhiều công nghệ hiện đại từ phần móng cho tới kết cấu và hoàn thiện. Các cư dân tại đây đều được trải nghiệm thiết kế đồng bộ với nhiều tiện ích như nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, phòng khám, các không gian nghỉ ngơi thư giãn, khu vui chơi cho trẻ em, an ninh được đảm bảo tuyệt đối với hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, thấu hiểu cư dân.

Hệ thống PCCC, hệ thống camera an ninh được trang bị khắp tòa nhà, hê thống bảo vệ làm việc 24/24, hệ thống thẻ từ thang máy… Mặc dù trong giai đoạn dịch Covid-19 nhiều khó khăn nhưng với sự giúp đỡ từ chủ đầu tư, dự án Tập đoàn Phúc Hà, GDC đã hoàn thành dự án đúng tiến độ, hoàn thành sản phẩm với chất lượng công trình cao, đạt yêu cầu về thẩm mỹ, đem đến cho cư dân những sản phẩm có giá trị vượt trội. Cam kết đồng hành cùng cư dân trong suốt quá trình bảo hành, bảo trì dự án. Với đội ngũ kĩ thuật đông đảo, chuyên nghiệp, tận tụy và kịp thời, sự thành công của dự án chính là nụ cười của cư dân tại đây.

cat noc toa t4 thang long capital premium cat len niem tin va su thinh vuong
Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn GDC chia sẻ: “Thành công của dự án là bước đánh dấu sự chuyển mình không chỉ của chủ đầu tư, đơn vị bán hàng, đơn vị ngân hàng mà còn là chính Tập đoàn GDC; luôn bám sát với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm thông minh, có giá trị vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, đem lại văn minh cùng tiện ích cho người sử dụng”.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load