Thứ sáu 20/09/2024 14:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Thế giới /

Bộ MLIT đánh giá cao công nhân xây dựng mùa Covid-19

15:49 | 02/07/2020

(Xây dựng) - Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT) Yoshikazu Akaba đã đưa ra một thông điệp đánh giá cao những người lao động xây dựng thiết yếu. Bộ trưởng cho rằng, họ là những người tận tụy hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của họ, trong khi không quản ngại sự lây nhiễm Covid-19.

bo mlit danh gia cao cong nhan xay dung mua covid 19
Hình minh họa công nhân xây dựng tại Nhật Bản.

Những người công nhân xây dựng này đã duy trì nhiều công việc cần thiết trong lĩnh vực xây dựng công trình công cộng và giao thông công cộng ngay cả trong tình trạng khẩn cấp. Bộ trưởng Akaba, thay mặt cho tất cả các quan chức của Bộ MLIT đã ca ngợi sự dũng cảm và đóng góp của họ.

Bộ trưởng Akaba cũng đánh giá cao các công trình tại khu vực bị thiên tai, bị tàn phá nghiêm trọng bởi các thảm họa thiên nhiên gần đây. Bộ trưởng nói: "Những người tham gia vào công trình tái thiết ở tiền tuyến cả ngày lẫn đêm đổ mồ hôi trên trán với mục đích hoàn thành nhiệm vụ phục hồi và tái thiết trước khi mùa bão bắt đầu". Bộ trưởng Akaba cam kết rằng Bộ MLIT sẽ nỗ lực hết sức để khôi phục tình trạng bình thường càng sớm càng tốt để phục vụ nhân dân.

Khánh Phương
Dịch từ Báo Tin tức và Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load