Thứ sáu 20/09/2024 18:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Thời sự /

Báo Xây dựng ra mắt bộ thiết kế mới

21:27 | 24/03/2020

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 22 năm ngày xuất bản số báo đầu (24/3/1998 - 24/3/2020), ngày 24/3 Báo Xây dựng đã ra mắt bộ thiết kế mới theo hình thức báo chí in hiện đại.

bao xay dung ra mat bo thiet ke moi
Bộ thiết kế mới của Báo Xây dựng nhân kỷ niệm 22 năm ra số báo đầu tiên.

Trải qua 22 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Xây dựng đã nỗ lực không ngừng để trở thành một “nhịp cầu” đưa chủ trương, những chính sách của Bộ Xây dựng ban hành đến với người dân, giúp lãnh đạo ở từng địa phương, tỉnh thành trong cả nước thực hiện công tác quản lý Nhà nước trong xây dựng. Báo luôn bám sát thông tin, hướng đến mục đích vì sự phát triển của ngành và người dân.

Báo Xây dựng đã từng bước phát triển lớn mạnh. Từ chỗ còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, tài chính, nhân lực, đến nay, Báo Xây dựng đã có một đội ngũ cán bộ phóng viên chắc tay nghề, say mê công việc với mức thu nhập ổn định.

Báo ngày càng đẹp về hình thức, phong phú về nội dung. Báo cũng chú trọng các hoạt động thông tin đối ngoại bằng việc hợp tác với Báo tin tức và kỹ thuật Nhật Bản, Hội nhà báo Campuchia, Thái Lan… và ký hợp tác với nhiều tỉnh thành, doanh nghiệp và các cơ quan báo chí trong nước.

Tiếp nối truyền thống 22 năm của các thế hệ lãnh đạo Báo Xây dựng và các cán bộ, phóng viên đã dày công tạo dựng, vun đắp. Báo Xây dựng đã và đang đổi mới toàn diện về nội dung và hình thức các ấn phẩm theo hướng tiết kiệm tối đa chi phí trong các khâu in ấn, phát hành; tăng cường thông tin chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Bộ Xây dựng, UBND các địa phương đối với việc phát triển, quản lý đô thị và các dự án đầu tư xây dựng.

Cùng với việc thay đổi thiết kế mới, Báo Xây dựng sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc, trở thành kênh tham khảo hữu ích cho độc giả quan tâm tới lĩnh vực xây dựng.

Báo Xây dựng in phát hành vào thứ Ba và thứ Năm hằng tuần.

Trước đó, ngày 19/12/2019, tại Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt giao diện mới và phiên bản tiếng Anh của Báo điện tử Xây dựng. Với phần mềm mới nhất, Báo điện tử Xây dựng đã có sự thay đổi toàn diện về giao diện, bắt kịp các xu hướng của báo chí hiện đại trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.

BBT

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load