Thứ sáu 20/09/2024 13:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

AVLand Group ký kết liên minh phân phối đại đô thị Stella Mega City

11:40 | 16/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 14/6, tại khách sạn Mường Thanh (thành phố Cần Thơ), AVLand Group phối hợp cùng liên minh phân phối BTN đã tổ chức thành công Lễ ký kết liên minh và giới thiệu đại đô thị Stella Mega City, thu hút hàng trăm nhà đầu tư và khách mời tham dự.

avland group ky ket lien minh phan phoi dai do thi stella mega city
“Bắt tay” cùng liên minh BTN phân phối đại đô thị Stella Mega City.

Lễ ký kết đánh dấu mối quan hệ liên minh hùng mạnh giữa AVLand Group và các đối tác chiến lược với mục tiêu nhanh chóng giới thiệu đại đô thị này đến với những chủ nhân tương lai đích thực.

Stella Mega City thuộc Tập đoàn KITA là một trong những dự án có tiếng vang trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, mang tầm vóc của một đại đô thị, sở hữu nhiều tiện ích 5 sao hạng sang.

Có vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố chừng 3 km với tổng diện tích hơn 150 ha, Stella Mega City được định hướng kiến tạo thành một đại đô thị hiện đại, năng động nhất phía Tây Bắc thành phố Cần Thơ với các phân khu chức năng: Nhà ở, trung tâm thương mại, quảng trường thời đại; công viên cây xanh và hồ điều hòa Tropical Garden, trường học, bệnh viện quốc tế,…

Dự án được xây dựng đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 - 170 m2, linh động phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư.

avland group ky ket lien minh phan phoi dai do thi stella mega city
Phối cảnh đại đô thị Stella Mega City.

Một sản phẩm chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín nhất thiết cần thêm một cánh tay quyết tâm đồng hành vươn xa hơn, đẩy nhanh độ phủ thị trường, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của dự án.

Nhìn nhận được tiềm năng và ưu điểm dự án, AVLand Group đã “bắt tay” hợp tác với 7 sàn phân phối bất động sản gồm: Euro Cần Thơ, Broland Miền Tây, An Vượng Group, Phương Nam Lands, Hưng Phúc Sài Gòn, Cleverland, SC Holding tạo nên Liên minh phân phối BTN với mục tiêu mở rộng thị trường, “quét sạch” bảng hàng trong thời gian ngắn nhất.

Liên minh phân phối BTN hùng hậu trải khắp 3 miền Bắc Trung Nam, với hơn 5.000 chuyên viên kinh doanh, cộng tác viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng mối liên hệ mật thiết và nguyên tắc hoạt động dựa trên thống giải pháp bán hàng - phân phối chuyên nghiệp, AVLand Group cùng Liên minh phân phối BTN đã hợp tác triển khai thành công nhiều dự án bất động sản trong thời gian qua.

Thông qua lễ ký kết hợp tác, ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AVLand Group khẳng định: Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Cần Thơ, Liên minh phân phối BTN tăng cường phối hợp bền chặt, chia sẻ giá trị kinh doanh, hỗ trợ tối đa cho các đơn vị thành viên trong hệ thống để gửi tới khách hàng, nhà đầu tư sản phẩm chất lượng nhất, góp phần nâng tầm giá trị bất động sản Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung.

avland group ky ket lien minh phan phoi dai do thi stella mega city
Liên minh phân phối BTN sở hữu đông đảo chuyên viên kinh doanh.

Trên tinh thần hợp tác - chia sẻ - quyết thắng, AVLand Group cùng Liên minh phân phối BTN cam kết tư vấn chính xác, chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư, khách hàng về sản phẩm, thông tin, chính sách giá bán, cơ hội đầu tư,…

Hợp tác phân phối là nước cờ tối ưu, khẳng định tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Liên minh phân phối BTN, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản khu đô thị trong tương lai.

avland group ky ket lien minh phan phoi dai do thi stella mega city
Chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp thông tin cho các nhà đầu tư, khách hàng.

Trong không gian sang trọng với quy mô gần 500 khách mời và các nhà đầu tư, đại diện của chủ đầu tư Tập đoàn Kita đã chia sẻ về “The Central – tâm điểm của Stella Mega City”.

Suốt thời gian diễn ra sự kiện, những thắc mắc của các nhà đầu tư, khách hàng đều được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp nhiệt tình. Thời điểm “nóng nhất” của sự kiện chính là lúc các chuyên viên tư vấn hỗ trợ các nhà đầu tư lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

avland group ky ket lien minh phan phoi dai do thi stella mega city
Kình ngư Ánh Viên chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Liên minh phân phối BTN.

Buổi lễ thêm ấn tượng với sự tham dự của Vận động viên bơi lội Ánh Viên – một trong những chủ nhân tương lai của đại đô thị Stella Mega City. Sự xuất hiện của kình ngư Ánh Viên như củng cố thêm lòng tin cho nhà đầu tư, khách hàng về uy tín của chủ đầu tư và năng lực chuyên nghiệp của Tập đoàn AVLand Group cùng các đối tác chiến lược – Liên minh phân phối BTN trong lĩnh vực phân phối bất động sản.

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐẠI ĐÔ THỊ STELLA MEGA CITY:

- Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, KĐTM Cầu Giấy , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Liên minh phân phối BTN:

Các sàn bất động sản: Euro Cần Thơ, Broland Miền Tây, An Vượng Group, Phương Nam Lands, Hưng Phúc Sài Gòn, Cleverland, SC Holding.

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load