Thứ sáu 27/09/2024 10:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

VHA Holding: Luôn thay đổi để tốt hơn

08:00 | 10/11/2022

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản VHA đã công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt: Tầm nhìn, Sứ mệnh, Hệ sinh thái, Cấu trúc thương hiệu, … để phù hợp với định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn mới: Trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn phát triển BĐS; là đơn vị Đầu tư, Hợp tác đầu tư uy tín.

Cấu trúc thương hiệu vừa linh hoạt, vừa chặt chẽ

VHA lựa chọn mô hình Holding: Công ty (cổ phần) mẹ nắm giữ cổ phần kiểm soát trong các công ty con khác trong hệ thống và không trực tiếp sản xuất, kinh doanh. Dưới VHA Holding là hệ thống công ty con như VHA Land, VHA Invest… cùng hệ sinh thái các công ty liên kết xoay quanh lĩnh vực bất động sản và một số lĩnh vực mở rộng khác.

Trong đó, VHA Land là thành viên ra đời đầu tiên, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển BĐS chuyên nghiệp; Là đơn vị hợp tác đầu BĐS tư uy tín; và là Nhà tư vấn chiến lược Marketing BĐS hiệu quả. Hiện VHA Land đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư BĐS lớn: Vinhomes, BRG, Geleximco, Flamingo, SaiGonTel, Onsen Fuji…

vha holding luon thay doi de tot hon
Cấu trúc thương hiệu VHA Holding.

Hiện đại và năng động trên nền tảng trưởng thành, vững vàng

Theo quá trình định vị dựa theo sự thay đổi của hệ sinh thái, logo của từng công ty cũng có sự thay đổi. Tone màu chủ đạo là 2 màu xanh: xanh ngọc hiện đại, năng động, sáng tạo; xanh đậm thể hiện cho khía cạnh cầu thị, trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm của VHA. Về thiết kế, các chữ trong logo VHA Holding được cách điệu thành biểu tượng, mỗi thành phần được tính toán kỹ càng về ý nghĩa và thẩm mỹ.

Logo hình tượng cách điệu chữ V biểu tượng kim cương là một lựa chọn hoàn hảo mang ý nghĩa sâu sắc về sự mạnh mẽ, trường tồn, vĩnh cửu. Cụm chữ VHA Holding sử dụng font cách điệu, thể hiện sự chắc chắn, vững vàng, tạo niềm tin mà vẫn sang trọng bổ trợ cho tổng thể logo.

“Luôn thay đổi để tốt hơn”

VHA lấy nền tảng, gốc rễ là những người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn cởi mở, ham học hỏi, khiêm nhường, có tính trách nhiệm cao và luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Hướng tới mục tiêu: Bản thân tốt hơn, Doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ đối tác, khách hàng, cộng đồng tốt hơn.

Đó cũng là nét văn hóa tốt đẹp mà VHA lấy cảm hứng từ văn hóa Kai-Zen của Nhật. Đây cũng chính là cơ sở để VHA xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Sứ mệnh mang lại lợi ích bền vững cho cộng đồng

VHA luôn tâm niệm rằng việc kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, đề cao vai trò của con người, cũng chính vì vậy mà khẳng định VHA không chỉ đơn thuần là công ty BĐS thông thường mà đó còn là công ty với trách nhiệm xã hội cao, luôn đóng góp, phục vụ những gì tốt nhất cho cộng đồng, mà trước tiên là cho chính người lao động.

Đối với người lao động, VHA xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Tạo điều kiện để mỗi người lao động có cơ hội phát triển, hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, gia tăng giá trị bản thân, nâng cao chất lượng sống.

Đối với khách hàng, VHA luôn mong muốn mang lại các sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, giá cả phù hợp tới khách hàng. Cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ luôn được nâng cấp, cải thiện tốt hơn.

Đối với cổ đông và đối tác, VHA đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1 của các đối tác và cổ đông”. Hướng tới các giá trị đầu tư thực tế và bền vững.

Đối với xã hội, VHA luôn đề cao việc chia sẻ, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Đề cao tinh thần nhân văn với cộng đồng, xã hội; đề cao trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.

vha holding luon thay doi de tot hon
Logo VHA Holding.

Giá trị cốt lõi: “Tín – Tâm - Tường - Kiến - Vinh”

VHA Holding lấy chữ “Tín” làm trọng. Trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, VHA luôn nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đảm bảo thực hiện đúng cam kết với người lao động, khách hàng và đối tác.

Chữ “Tâm” mà VHA hướng đến đó là “chân tâm”, sự “tận tâm” trong mọi hành vi, công việc, mọi giải pháp, dịch vụ… VHA cung cấp. Con người VHA luôn làm việc với trái tim chân thành, hướng thiện, làm điều tốt lành. Thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm với khách hàng, đối tác, người lao động với tất cả trái tim.

“Tường” tức am hiểu thị trường, am hiểu tâm lý khách hàng, cùng với phương châm không ngừng thay đổi, cải tiến để hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, VHA sẽ mang lại giá trị đầu tư, kinh doanh tối ưu nhất cho nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về bất động sản, thế mạnh của VHA là kiến tạo nên những giải pháp, tối ưu sản phẩm, tối ưu kinh doanh cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. Đó cũng chính là ý nghĩa của chữ “Kiến” trong giá trị cốt lõi của thương hiệu.

“Vinh” - lặng lẽ làm những điều tốt nhất bằng uy tín, nhiệt huyết, năng lực vượt trội và bằng cả trái tim, VHA có khát vọng lớn lao được góp phần kiến tạo nên cuộc sống phồn vinh, bền vững cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và cho cộng đồng.

Việc tái định vị thương hiệu, giúp VHA phù hợp hơn với chiến lược và tầm nhìn của công ty, VHA muốn hoàn thiện và tốt hơn, nhưng có một điều duy nhất không bao giờ thay đổi đó chính là tinh thần đề cao vai trò của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, nhân lực làm đòn bẩy và xã hội là thước đo: “VHA Holding - Luôn thay đổi để tốt hơn”.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load