Thứ sáu 29/03/2024 06:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế

08:00 | 25/10/2022

(Xây dựng) - Ngày 14/10, thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của Công ty AVIA có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần AVIA - Đơn vị thành viên của Tập đoàn AMACCAO, lô hàng đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam vừa xuất khẩu thành công sang một quốc gia châu Á – Thái Bình Dương vào ngày 14/10. Đây là lần thứ 10, sản phẩm của AVIA được xuất khẩu và tiêu thụ chính ngạch tại thị trường quốc tế, cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu đồ uống đóng chai uy tín này với đối tác và người tiêu dùng nước ngoài.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế
Thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam vừa xuất khẩu thành công lô hàng thứ 10.

Từng xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, thành công của hợp đồng lần này đánh dấu bước tiến mới của AVIA nói riêng và AMACCAO GROUP nói chung trong việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu.

Theo bà Ngô Thị Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần AVIA: “Nhiều khách hàng đã tự tìm đến để hợp tác xuất khẩu các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam, thương hiệu đồ uống đã khẳng định được uy tín và tên tuổi tại thị trường Việt Nam”.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế
Theo đại diện AVIA, Nhiều khách hàng đã tự tìm đến để hợp tác xuất khẩu các đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam.

Trên thực tế, để có thể xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến thực phẩm và đồ uống, đơn vị sản xuất phải đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của đối tác và quốc gia nhập khẩu. Các sản phẩm của thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam được kỳ vọng vươn tầm quốc tế ngay từ khi chuẩn bị sản xuất nên việc chuẩn hoá từng khâu từ sản xuất, đóng gói, phân phối đến lựa chọn thị trường xuất khẩu luôn được Ban lãnh đạo AVIA giám sát và cân nhắc kỹ càng.

“Thực hiện thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu sản phẩm đồ uống thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam không chỉ là cách chúng tôi hiện thực hóa chiến lược xuất khẩu của doanh nghiệp, mà đó còn là thành công của AVIA với vai trò nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ giao thương quốc tế”, đại diện AVIA cho hay.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế
Toàn bộ dây chuyền sản xuất đồ uống AVIA 3A và Gà Trống An Nam đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Ra mắt thị trường vào năm 2008, sản phẩm đồ uống của AVIA với nhãn hiệu 3A và Gà Trống An Nam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa, phủ sóng khắp các quầy kệ nhà hàng, siêu thị, cửa hàng... Được khai thác từ nguồn nước ngầm ở độ sâu 200m, nước tinh khiết AVIA sau khi đưa lên sẽ được xử lý qua hệ thống lọc tinh vi, hiện đại, được giám sát và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với phương pháp lọc đặc biệt cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy, tạo nên vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng.

Bà Bình chia sẻ thêm: “Thành công tại thị trường trong nước của AVIA ngoài việc đến từ sức lan tỏa của thương hiệu thì còn ở sự yêu thích của người Việt với một sản phẩm Việt”. Không dừng lại là ‘ưu tiên’ dùng hàng Việt tại thị trường trong nước, người Việt còn tự hào về những đồ uống Việt được xuất khẩu và ưa chuộng tại thị trường quốc tế.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế
AVIA nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước, luôn đề cao trách nhiệm và đóng góp của doanh nghiệp này trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập.

Về câu chuyện hàng Việt Nam không chỉ ngày càng cải tiến để thu hút được người tiêu dùng Việt Nam và có những bước tiến ra thị trường nước ngoài, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương từng chia sẻ rằng, khi đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, doanh nghiệp Việt cần tận dụng các công cụ hỗ trợ, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế của mình để chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn ra thế giới.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế
Thương hiệu AVIA 3A và Gà Trống An Nam không những đứng vững và ngày càng phát triển sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường nội địa mà còn tự tin "đem chuông ra đánh xứ người”.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ Công ty AVIA:

Hotline: 1800 6030

Website: www.aviavietnam.vn | www.gatrongannam.com

Văn phòng: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Đan Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load