Thứ sáu 27/09/2024 12:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Nam Long và Keppel Land ký kết hợp tác phát triển quỹ đất thương mại tại Waterpoint

16:33 | 09/07/2020

(Xây dựng) - Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land Mall Management Việt Nam thuộc Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Keppel Land trong việc tư vấn chiến lược phát triển các quỹ đất thương mại tại Khu đô thị Waterpoint, đa dạng hóa hệ sinh thái tiện ích, hướng đến gia tăng giá trị cho dự án.

nam long va keppel land ky ket hop tac phat trien quy dat thuong mai tai waterpoint
Nam Long ký kết với Keppel Land phát triển bất động sản thương mại tại Waterpoint.

Với sự chứng kiến của hơn 1.000 khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thuộc Khu đô thị Waterpoint 355ha, chủ đầu tư Nam Long, một lần nữa khẳng định sự quyết tâm của mình trong việc hình thành các tiện ích quốc tế đủ đầy để biến Waterpoint không chỉ là một dự án nhà ở đơn thuần, mà còn là một thành phố vệ tinh thực thụ phục vụ chiến lược giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh.

“Nơi đây sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà là một hệ sinh thái bất động sản, nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ - giải trí, khu phức hợp, văn phòng… được phát triển đồng bộ, tạo nên một cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng. Kinh nghiệm của Keppel Land trong việc xây dựng khai thác vận hành thành công các trung tâm thương mại lớn như: Takashimaya, SaiGon Centre, Estella Place... sẽ giúp ích rất lớn cho Nam Long trong việc đặt nền móng phát triển cho các khu vực thương mại – dịch vụ tại Waterpoint”, ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc khối Kinh doanh - tiếp thị và Khai thác bất động sản thương mại Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long cho biết.

Trước Keppel Land, Waterpoint đã nhận được sự hợp tác phát triển của rất nhiều Tập đoàn quốc tế, cụ thể như Nishi Nippon Railroad (Nhật) với vai trò đồng chủ đầu tư, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison CM+, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)... trong các vai trò phát triển hạ tầng và thiết kế dự án.

Sự đầu tư bài bản này với các công trình đầu tiên đang hình thành như Country Club (câu lạc bộ thể dục thể thao và giải trí cuối tuần cộng đồng) 3ha, Service Hub – cụm thương mại dịch vụ - giải trí kết hợp trạm trung chuyển xe bus 2,75ha, làng nhà mẫu với các mẫu nhà dòng Valora như: Nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập và đơn lập, các công trình hạ tầng, cảnh quan… đã giúp Waterpoint trở thành điểm sáng của bất động sản khu Tây trong suốt thời gian qua.

nam long va keppel land ky ket hop tac phat trien quy dat thuong mai tai waterpoint
Một góc Country Club 3 ha của Waterpoint.

Dự án hiện đã bán hết 100% sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse giai đoạn 1, dự kiến bàn giao hơn 500 căn vào cuối năm 2020. Trong đợt giới thiệu thứ hai vừa qua thu hút khoảng 1.000 khách hàng quan tâm trên số lượng sản phẩm 300 căn. Dự kiến, một số dòng sản phẩm mới như: Grand Villa với diện tích 300-600m2 giá khoảng 10 tỷ đồng, dinh thự với diện tích từ 600-1.000m2 giá khoảng 16 tỷ đồng cũng sẽ sớm ra mắt.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • F-Zone - Mô hình kinh doanh mới hút giới đầu tư đổ về khu vực phía Tây Hà Nội

    (Xây dựng) - Giữa bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung mới, loại hình shop thương mại dịch vụ tại F-Zone ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn, dẫn đầu xu hướng dịch chuyển dòng tiền của giới đầu tư tại khu vực phía Tây Hà Nội.

    14:41 | 26/09/2024
  • The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận

    (Xây dựng) - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.

    08:36 | 26/09/2024
  • Lợi nhuận kép hấp dẫn nhà đầu tư tại Song Hong Diamond City

    (Xây dựng) - Dòng tiền đang trở lại thị trường bất động sản trong năm 2024. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, đâu là nơi đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư?

    08:00 | 26/09/2024
  • Nhờ giao thông phá thế “ốc đảo”, Thái Bình thành điểm sáng đầu tư

    (Xây dựng) - Hạ tầng giao thông đang giúp Thái Bình phá thế “ốc đảo”, khơi dậy tiềm năng của một cực tăng trưởng mới trong khu vực Đồng bằng sông Hồng, đồng thời góp phần đưa Thái Bình trở thành “từ khóa” hấp dẫn đối với các nhà phát triển đô thị.

    07:30 | 26/09/2024
  • Tổng Công ty HUD cất nóc dự án nhà ở xã hội Đồng Văn tại Duy Tiên, Hà Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ cất nóc công trình toà A Dự án khu nhà ở xã hội tại phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

    21:32 | 25/09/2024
  • Hạ tầng “nghìn tỷ” - đòn bẩy cho bất động sản Long Biên

    (Xây dựng) - Với lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội mới mẻ, hiện đại, Long Biên đang dần trở thành “miền đất hứa” của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

    13:00 | 25/09/2024
  • Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường

    (Xây dựng) - Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm thành phố luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính. Đây cũng là cách họ nhân đôi nhân ba tài sản một cách bền vững, an toàn bởi cho dù thị trường địa ốc có ảm đạm hay nóng sốt thì bất động sản ở vị trí các quảng trường vẫn luôn được săn đón và có giá trị riêng không gì có thể thay thế.

    09:56 | 25/09/2024
  • Quảng Bình: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị gần 1.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa có Quyết định số 2684/QĐ-UBND chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị phía Tây đường Phan Huy Chú, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới. Dự án có tổng mức đầu tư là 998 tỷ đồng.

    09:17 | 25/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM nhiều năm “đắp chiếu” đổi chủ

    (Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn Bitexco chính thức thông báo việc chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory - chủ đầu tư dự án One Central HCM, tọa lạc 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

    15:02 | 24/09/2024
  • Thời công nghiệp 4.0 nhưng người mua bất động sản vẫn như ở thời 0.4

    (Xây dựng) - Thông tin nhiễu loạn, giá khó kiểm chứng, quy trình thủ tục phức tạp, khó thực hiện từ xa là những nghịch lý khiến giao dịch bất động sản (BĐS) bị đánh giá như đang ở thời kỳ… 0.4. Tình trạng này được kỳ vọng sẽ chấm dứt khi Vinhomes Market ra mắt, mang tới cho khách hành giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến toàn diện, tối ưu cùng những trải nghiệm đột phá.

    15:17 | 23/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load