Thứ sáu 29/03/2024 00:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gần 1.500 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild tại Hà Nội

14:50 | 05/09/2022

(Xây dựng) – Với gần 1500 gian hàng của hơn 200 đơn vị với hàng loạt sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội chuẩn bị khai mạc với chủ đề Bất động sản – Trang trí ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực. Triển lãm lần này diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 15/9 - 19/9/2022.

gan 1500 gian hang tham gia trien lam vietbuild tai ha noi
Chương trình Lễ khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00 đến 10h00 ngày 15/9.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần này với sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội Vietbuild diễn ra để đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất. Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm Viebuild 2022 tại Hà Nội lần này đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống mạnh mẽ đầy sáng tạo của ngành Xây dựng tại Việt Nam. Sức sống ấy chính là những yếu tố bao gồm sự đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo đã hội tụ tại Vietbuild, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của đất nước. Các tập đoàn kinh tế, các nhà doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho công trình. Với tinh thần hội nhập, liên tục đổi mới và sáng tạo, các doanh nghiệp là người hiểu rõ được sự phát triển và đổi mới của khoa học công nghệ xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu thiết yếu của thị trường và những nét kiến trúc, thiết kế mang tính hiện đại, hài hòa với truyền thống đối với công trình xây dựng. Những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội. Vietbuild đã cho ta thấy một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng trong tình hình mới và hậu Covid-19.

Mỗi kỳ Triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Vietbuild 2022 đúng là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về Xây dựng tại Việt Nam. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như: gạch ốp lát, sơn chống cháy, cửa nhôm, cửa nhựa, thang máy, thiết bị bể bơi, hệ thống xây dựng, máy năng lượng mặt trời, khóa điện tử, khóa thông minh, kệ chứa hàng, cổng rào, thiết bị nhà tắm, phụ kiện tủ bếp, máy móc công nghiệp, đèn chiếu sáng, thiết bị điện…

Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Về chương trình hoạt động, Ban tổ chức tiếp tục chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các doanh nghiệp lớn, các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế thời hậu Covid-19.

Ban tổ chức cũng đã trao đổi cùng các doanh nghiệp thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về chương trình tư vấn, khuyến mãi sản phẩm vật liệu xây dựng, dịch vụ về nhà đất, mở rộng đại diện, đại lý. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, nhà ở thông minh, sản phẩm đa chức năng, hướng đến phát triển bền vững nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Diệp Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load