Thứ sáu 29/03/2024 18:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dấu ấn thương hiệu Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2021

20:11 | 24/03/2021

(Xây dựng) - Sáng nay (24/3), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 đã khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Với nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm, khu trưng bày Eurowindow đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Ông Đỗ Minh Thanh (thứ 5 từ trái sang) - Phó Tổng Giám đốc Eurowindow nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ chính từ Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh.

Trong ngày đầu diễn ra triển lãm, khu trưng bày sản phẩm Eurowindow đã đón hơn 500 lượt khách tham quan, trong đó có gần 200 khách hàng đăng ký nhận tư vấn sản phẩm tại triển lãm, hơn 250 khách hàng để lại phiếu khảo sát đánh giá.

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Tổng Giám đốc Eurowindow giới thiệu về sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow tới các lãnh đạo bộ ban ngành.

Với đặc thù thời tiết nóng ẩm mưa nhiều tại khu vực miền Bắc, khách hàng có xu hướng chú trọng hơn đến chất lượng, độ bền và khả năng chống gỉ, oxy hóa của sản phẩm cửa. Khách hàng phía Bắc đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Cửa nhôm có cầu cách nhiệt (rèm trong hộp kính), cửa 4 cánh hệ nhôm EA55, cửa trượt tự động Label (Ý) và cửa trượt bán tự động Lumeal (Pháp),…

Tại triển lãm, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow được khách hàng đánh giá cao với khả năng chống ồn, cách nhiệt, độ bền và khả năng chống chịu với thời tiết vượt trội nhờ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế 2 mặt có 2 màu khác nhau (ghi sần ánh kim và vân gỗ), làm tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với nội thất bên trong công trình.

Khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal).

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng (Bộ Xây dựng) đánh giá cao những nỗ lực của Eurowindow khi phát triển dòng sản phẩm thế hệ mới – nhôm có cầu cách nhiệt.

Nhận định về tính khả thi của sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt, ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng cho biết: “Đây có thể coi là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam khắc phục nhiều nhược điểm của cửa nhôm thông thường. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu”.

Khách hàng Nguyễn Đăng K. (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Cửa nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow với mặt trong sơn vân gỗ rất phù hợp với thị hiếu của người Việt vì nhiều gia đình, trong đó có gia đình tôi vẫn ưu tiên lựa chọn nội thất gỗ cho không gian bên trong. Ngoài ra, sản phẩm cửa nhôm có lắp lưới chống muỗi của Eurowindow cũng rất ấn tượng và phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở khu vực miền Bắc”.

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
So sánh kết cấu profile nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và nhôm thông thường.

Ngoài hệ cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt, Eurowindow còn trưng bày nhiều sản phẩm mới hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ 4.0 như cửa trượt tự động Label, cửa trượt 3 cánh bán tự động Technal, cửa có rèm tự động,...

Cửa trượt bán tự động Lumeal (Pháp) sử dụng thanh nhôm có cầu cách nhiệt từ nhôm carbon thấp hoặc nhôm tuần hoàn tái chế mang lại hiệu suất nhiệt vượt trội và tiết kiệm điện năng. Hệ cửa đạt tiêu chuẩn chống trộm cao - cấp 3 (RC3) theo tiêu chuẩn châu Âu EN 1627-30.

Với kích thước khổng lồ 6,5x3,2m, sản phẩm cửa trượt bán tự động 3 cánh Eurowindow gây ấn tượng đặc biệt với hầu hết khách hàng tham quan khu trưng bày.

Anh Trần Quang M. (kiến trúc sư tại Quảng Ninh) chia sẻ: “Eurowindow là đơn vị duy nhất tôi tin tưởng tại Việt Nam có thể mang những sản phẩm nhập ngoại có kích thước lớn về thị trường trong nước. Hệ cửa này sẽ giải pháp tối ưu cho các không gian yêu cầu có tầm nhìn rộng như vị trí ra bể bơi, sân vườn, sảnh chung cư, bệnh viện, khách sạn,...”.

Tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao sự đa dạng về mẫu mã của các loại cửa Eurowindow. Trong đó, hệ cửa và vách nhôm kính EA55 Eurowindow “ghi điểm” nhờ bề mặt sơn vân gỗ kết hợp với nan trang trí trên kính tạo nên vẻ ngoài cổ điển và sang trọng. Nhằm hạn chế tối đa va đập khi gặp điều kiện gió to bão lớn, bên cạnh các mẫu cửa có cấu trúc truyền thống như cửa mở quay ngoài, Eurowindow còn trưng bày các loại cửa sổ và cửa đi với cấu trúc gọn nhẹ như: Cửa mở hất, mở quay lật, mở trượt.

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Cửa và vách nhôm EA55 Eurowindow “ghi điểm” nhờ bề mặt sơn vân gỗ kết hợp với nan trang trí trên kính tạo nên vẻ ngoài cổ điển và sang trọng.

Trong khuôn khổ triển lãm, Eurowindow cũng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cửa uPVC chồng ồn tiết kiệm điện, cửa gỗ, cửa cuốn, sàn gỗ và nội thất. Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.

Chia sẻ về các sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Eurowindow: “Trong năm 2020, dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Eurowindow. Tuy nhiên, chính trong hoàn cảnh này, chúng tôi lại tìm ra các hướng tiếp cận khách hàng mới, đồng thời tập trung nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm mới, chuẩn bị kĩ lưỡng cho những bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2021”.

Khu trưng bày sản phẩm Eurowindow trở thành điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều khách hàng tham quan triển lãm nhờ không gian hiện đại, sản phẩm chất lượng, dàn mẫu nước ngoài thân thiện, tiết mục nghệ thuật sôi động và minigame hấp dẫn. Đặc biệt, khu trưng bày sản phẩm Eurowindow cũng được ban tổ chức trao chứng nhận gian hàng ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm lần này.

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Khu trưng bày sản phẩm Eurowindow nổi bật tại triển lãm với diện mạo khang trang, đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

Nhân dịp triển lãm Vietbuild 2021, từ ngày 15/3 đến ngày 31/5/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp bền sang - Rinh ưu đãi vàng” dành cho khách hàng nhà riêng từ Quảng Bình trở ra các tỉnh miền Bắc. Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm cửa Eurowindow sẽ được giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Với khách hàng ký hợp đồng có giá trị từ 200 triệu đồng trở lên (trước VAT), có thể lựa chọn nhận voucher nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh tương đương 15% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Đặc biệt, từ ngày 24/3 - 28/3/2021, các khách hàng ký hợp đồng ngay tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow sẽ được giảm thêm 5% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Khách hàng ký hợp đồng tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow được giảm 15% giá trị hợp đồng.
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
dau an thuong hieu eurowindow tai vietbuild ha noi 2021
Không khí sôi động tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow trong ngày khai mạc Vietbuild Hà Nội 2021.

Ngọc Hân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load