Thứ sáu 29/03/2024 17:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuẩn bị diễn ra Vietbuild Đà Nẵng 2022 

18:29 | 08/05/2022

(Xây dựng) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 18/5/2022 đến ngày 22/5/2022.

chuan bi dien ra vietbuild da nang 2022
Tôn vinh các doanh nghiệp có gian hang quy mô lớn, trưng bày đẹp tại Triển lãm Vietbuild 2020.

Năm 2022, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2022). Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại Triển lãm có: Xây dựng - Vật liệu xây dựng:45 doanh nghiệp; Hệ thống an toàn, an ninh - Thiết bị điện – Đèn led:53 doanh nghiệp; Trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa:78 doanh nghiệp và các sản phẩm khác như: máy năng lượng mặt trời, : 40 doanh nghiệp thiết bị lọc nước, kệ chứa hàng, bồn nước.

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của Vietbuild các năm trước như: Chương trình Lễ Khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00 – 10h00 ngày 18/5/20222.

Chương trình hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú được diễn ra tại Triển lãm, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Phát triển ngành Xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới” được diễn ra vào lúc 14h00 đến 17h00 ngày 18/5/2022.

Mỗi kỳ Triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một luồng gió mới của một năm mới thổi về, tạo nên một cảm giác, một sức sống mới cho thị trường vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Vietbuild Đà Nẵng 2022 là điểm hẹn và là ngày hội chung của các doanh nghiệp về xây dựng.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 góp phần khẳng định khả năng cung ứng các loại hình vật liệu và dịch vụ của các nhà doanh nghiệp, đáp ứng rất tốt cho nhu cầu xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, thể hiện rõ nét về một nhu cầu đang xây dựng và phát triển mạnh mẽ của Việt Nam đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Triển lãm Quốc tế ngành Xây dựng Vietbuild đóng một vai trò rất lớn: Vietbuild tỏa sáng và quyến rũ, hấp dẫn đối với các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trên trường quốc tế.

Chương trình giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm đã tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cao cấp nhằm phục vụ cho các công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng lần này đã phát triển mạnh mẽ, đột phá, thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: nhôm, gạch, ngói, kính, thiết bị điện, hệ thống an ninh, cổng rào, bàn ghế, giường tủ, thiết bị nhà tắm, dụng cụ nhà bếp, phòng khách, văn phòng làm việc, thiết kế cảnh quan, sân vườn, thiết bị quan sát camera, hệ thống thiết bị chiếu sáng, đèn trang trí, sơn và chất chống thấm, khóa cửa, kệ chứa hàng, thang máy, hệ thống năng lượng mặt trời....Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty. Đa số các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu về xây dựng và trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng: Vietbuild là triển lãm dành cho các căn nhà mới, là cơ hội tốt cho ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp, ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm. VietbuilD sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để vươn tới tương lai – vươn tầm quốc tế.

Ánh Dương

Theo

Từ khóa: #Vietbuild #Đà Nẵng
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

    11:56 | 23/03/2024
  • Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”

    (Xây dựng) - Chiều ngày 22/3 vừa qua tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội đã diễn ra thành công Hội thảo quốc tế với chuyên đề “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”.

    10:51 | 23/03/2024
  • Nghệ An: Sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại huyện Diễn Châu trong quý II/2024

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành văn bản thông báo, về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản đợt 1 năm 2024 trên địa bàn tỉnh, theo đó sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu trong quý II/2024.

    08:45 | 23/03/2024
  • Quảng Ninh đề xuất được mở rộng thí điểm dùng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Sau khi Bộ Giao thông vận tải có thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông, tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đề xuất mở rộng thí điểm này nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vật liệu san lấp một số dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

    09:16 | 22/03/2024
  • Hội thảo Meet Sika Expert - Tìm giải pháp vật liệu xanh trong xây dựng tại Việt Nam

    (Xây dựng) – Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi hội thảo Meet Sika Expert, Sika đã phối hợp cùng Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức hội thảo chuyên đề cho các cán bộ nhân viên thiết kế của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) với chủ đề “Giải pháp vật liệu xanh cho các công trình nhà xưởng tại Việt Nam”.

    20:39 | 21/03/2024
  • Viglacera mang đến giải pháp toàn diện, đột phá với sản phẩm xanh, thân thiện môi trường tại Vietbuild Hà Nội

    (Xây dựng) – Ngày 20/3, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild – sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành Xây dựng và Kiến trúc Việt Nam đã chính thức khai mạc. Với cam kết không ngừng phát triển và đổi mới, Viglacera mang đến Triển lãm lần này một bản trình diễn các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) xanh, tiên tiến và đặc sắc…

    13:01 | 21/03/2024
  • Gia Lai: Phát hiện hàng chục m3 cát trái phép tại huyện Chư Pưh

    (Xây dựng) - Tình trạng khai thác cát trái phép xảy ra tại suối Ia Ko thuộc địa bàn thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Tuy nhiên chính quyền địa phương không kịp thời phát hiện, ngăn chặn, để hoạt động khai thác “lậu” diễn ra trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến môi trường, tài nguyên khoáng sản.

    10:56 | 19/03/2024
  • Xuất khẩu thép năm 2024: Vượt hai rào cản lớn để tăng trưởng bền vững

    Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành thép, các chuyên gia khuyến nghị doanh nghiệp tối ưu hóa công nghệ, tiết kiệm năng lượng, thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo quy định.

    10:45 | 19/03/2024
  • Thanh Hóa: Đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản tại xã Hà Long

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa ký và ban hành Quyết định số 1012/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản đi kèm tại xã Hà Long, huyện Hà Trung của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tuấn Hiền.

    18:42 | 18/03/2024
  • Mở rộng thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông Vận tải vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông.

    18:31 | 18/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load