Thứ sáu 27/09/2024 10:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

AMY GRUPO được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

22:41 | 04/08/2023

(Xây dựng) – Tối 3/8, AMY GRUPO đã được vinh danh bởi Best Companies To Work For In Asia 2023 (Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023) và hạng mục đặc biệt Diversity Equity & Inclusion Awards 2023 (Giải thưởng Hòa nhập & Công bằng đa dạng) do Tạp chí HR Asia bình chọn.

AMY GRUPO được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
AMY GRUPO nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhận được. Để trở thành "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", các doanh nghiệp sẽ phải trải qua quy trình chọn lọc khắt khe từ Ban giám khảo là hội đồng nhân sự cấp cao ở nhiều lĩnh vực.

Vượt qua 642 doanh nghiệp với 49.508 người lao động tham gia giải thưởng Best Companies To Work For In Asia 2023 do Tạp chí HR Asia khảo sát năm nay, AMY GRUPO đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á bao gồm: CORE (Collective Organisation for Real Engagement), SELF (Heart, Mind, Soul) và GROUP (Think, Feel, Do) để đạt điểm cao nhất là 4.66/5.

Ông Đinh Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AMY GRUPO chia sẻ: “Giải thưởng là minh chứng to lớn cho những giá trị cốt lõi AMY GRUPO: Khác biệt, tiên phong, chân thành, cam kết, chất lượng, khoa học dành cho mọi người. Đồng thời điều này cũng mang lại nhiều giá trị hơn cho tập thể AMY GRUPO. Chúng tôi tin rằng sự đổi mới phải đến từ sức mạnh nội lực mới có thể tạo ra kết quả tích cực. Vì vậy, AMY GRUPO luôn chú trọng trang bị các kỹ năng sẵn sàng cho tương lai giúp nhân viên thực hiện tốt nhất mục tiêu và giá trị bền vững của doanh nghiệp”.

Trải qua khảo sát đánh giá mức độ gắn kết tổng thể, khách quan cùng với các tiêu chí đo lường khắt khe. AMY GRUPO đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: “Giải thưởng Hòa nhập & Công bằng đa dạng của HR Asia”.

AMY GRUPO được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Đại diện AMY GRUPO nhận “Giải thưởng Hòa nhập & Công bằng đa dạng của HR Asia”

Để có được kết quả trên, trong chiến lược phát triển bền vững, AMY GRUPO với 5 công ty thành viên không ngừng kiến tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trên toàn hệ thống. Trong đó, nhân viên được ghi nhận đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa, minh bạch, công bằng, cơ hội phát triển rộng mở cho tất cả cán bộ, công nhân viên được xem là văn hóa doanh nghiệp, là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động của AMY GRUPO.

Đại diện từ công ty khẳng định, AMY GRUPO sẽ tiếp tục phấn đấu để nhân sự công ty trở thành chuẩn mực trong ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam. "Không chỉ chú trọng mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, tạo môi trường làm việc năng động và tôn trọng, chúng tôi cam kết mang đến các chương trình đào tạo phong phú, mang tính cá nhân hóa cao, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân của từng nhân viên".

Hơn 8 năm hình thành và phát triển, AMY GRUPO tự hào là một trong số ít doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, duy trì giá trị văn hóa doanh nghiệp bền vững, môi trường làm việc năng động, xây đắp nên những thế hệ nhân viên cầu thị và không ngừng phấn đấu. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để AMY GRUPO luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước.

Với một môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết có những người Việt trẻ đam mê cống hiến, AMY GRUPO tự hào là bệ phóng tài năng - Nơi các bạn trẻ tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá tiềm năng bản thân. Kết quả này không chỉ đơn thuần mang lại một danh hiệu, mà còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 2.000 cán bộ công nhân viên AMY GRUPO trong suốt những năm qua, góp phần tạo nên một môi trường làm việc năng động, hướng tới kết quả và phát triển bền vững.

Luôn coi con người là trọng tâm trong quá trình phát triển của công ty, định hướng 2023-2030 của AMY GRUPO là chú trọng việc đào tạo và phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến dành cho các vị trí công việc cụ thể từng phòng, ban. Tập đoàn cũng trao cơ hội làm việc và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng tới môi trường làm việc thân thiện, không khoảng cách giữa quản lý và nhân viên. Các buổi đào tạo kỹ năng phát triển bản thân liên tục được diễn ra nhận được 100% sự đánh giá hài lòng thông qua phản hồi về trải nghiệm của nhân viên...

Trong tương lai, AMY GRUPO sẽ tiếp tục nghiên cứu, áp dụng những sáng kiến linh hoạt về tài chính và phi tài chính để thúc đẩy lực lượng lao động tạo đột phá. Đồng thời là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho an sinh xã hội, góp phần phát triển nền kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Văn Nhất

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load